Không có photoshop, những mỹ nhân này "xuống hạng" nhan sắc như thế nào

(lamchame.vn) - Phạm Hương, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy... liệu có còn lung linh như nữ thần nếu thiếu sự hỗ trợ đắc lực của những "phù thủy" chỉnh sửa ảnh?

Được xem là những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Phạm Hương... luôn thu hút sự chú ý của ống kính mỗi lần xuất hiện ở 1 sự kiện nào đó. Khi tới tay khán giả, những bức ảnh của các mỹ nhân này luôn lung linh, hấp dẫn "đến từng centimet" khiến bao người phải xuýt xoa.

Tuy nhiên, có rất nhiều bằng chứng cho thấy vẻ đẹp tựa nữ thần của các sao nữ này thực chất có được là nhờ 1 phần lớn ở công của...người sửa ảnh.

"Nàng tiên cá" Vân Hugo có được cặp chân dài, chiếc eo thon và gương mặt thanh thoát thực ra nhờ sự "có tâm" của người thợ chỉnh sửa ảnh.

Nụ cười ngọt ngào của Ngọc Trinh trên thực tế, khi thiếu đi bàn tay phù thủy của thợ sửa ảnh sẽ khấp khểnh, méo mó như thế này đây.

Vẻ rạng rỡ, tươi trẻ và nụ cười quyến rũ của Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi phần lớn được tạo ra bởi công nghệ photoshop.

"Ngọc nữ" Nhã Phương sẽ không thực sự hấp dẫn nếu đôi chân gầy guộc, thô ráp của cô chưa được "hô biến" để trở nên mịn màng, trắng ngọc ngà như bức ảnh gửi tới truyền thông.

Nhờ công nghệ photoshop, Lâm Chi Khanh đã "ăn gian" thành công tới 20 tuổi trong khi thực tế cô có vóc dáng có phần đầy đặn, làn da nâu xỉn và gương mặt mệt mỏi.

Gương mặt tròn trịa, làn da trắng bệch mới là nhan sắc thực khi chưa qua photoshop của người mẫu Kỳ Hân.

Á hậu Hoàng Anh sở hữu đôi mắt to tròn và làn da mộc khá mịn màng. Song chỉ cần thêm một chút hỗ trợ từ photoshop, cô đã lung linh, hút mắt hơn hẳn.

Chẳng cần phẫu thuật đầy rủi ro hay tập tành vất vả, chỉ cần biết chỉnh sửa ảnh, Angela Phương Trinh đã có vòng 3 tròn căng hấp dẫn thế này.

Hóa ra "nữ thần" Phạm Hương cũng có lúc để lộ thân hình nhiều mỡ thừa và gương mặt kém sắc như thế này. Tất cả chỉ vì những bức ảnh chưa được chỉnh sửa mà thôi!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang