Angela Phương Trinh “ghi điểm” với khán giả nhờ status viết về cha

(lamchame.vn) - Đã rất lâu rồi khán giả mới được thấy Angela Phương Trinh chia sẻ về cha ruột với những lời lẽ rất tình cảm.

Thời mới vào nghề, Angela Phương Trinh được cha ruột đưa đón tới các phim trường. Ông cũng kiêm luôn vai trò người quản lý cho con gái.

Cũng chính vì lý do này mà cha mẹ Angela Phương Trinh bất đồng dẫn đến ly thân suốt 1 thời gian dài. Cụ thể, mâu thuẫn giữa cha mẹ nữ diễn viên xảy ra vì lúc cô quen đại gia lớn tuổi, mẹ Angela Phương Trinh không đồng ý trong khi ông lại ủng hộ. 

Khi mọi chuyện vỡ lở, báo chí quay sang chỉ trích “bà mẹ nhí”, ba mẹ cô đã trách nhau và gây ra sự rạn nứt. Nữ diễn viên cho biết, ba quyết định dọn ra ngoài ở riêng và không làm quản lý cho con gái nữa. 

Vì Angela Phương Trinh, bố mẹ cô đã ly thân.

Kể từ đấy, Angela Phương Trinh và em gái sống cùng mẹ. Cô ít khi nhắc tới cha ruột của mình. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ dòng trạng thái vô cùng cảm động về ba.

Nữ diễn viên viết: "Lúc nhỏ ba hay làm tóc thắt bím, cột hai bên đủ kiểu cho hai chị em. Ba khéo tay lắm, nấu ăn ngon và còn làm tóc cho hai cô con gái mỗi ngày một kiểu đến trường luôn. Hôm nay cảm xúc ùa về nên chạy mua kẹp đủ màu kẹp như lúc nhỏ ba từng làm cho mình. Còn bé đã được ba làm điệu đủ kiểu… lẽ nào vì vậy nên giờ mình cũng hay thích biến hoá nhiều màu sắc… Thích gắn đầu nào kẹp đủ màu, nón lá, khăn màu sắc…”.

Những dòng tâm sự đầy tình cảm của Angela Phương Trinh khiến nhiều khán giả xúc động. Vốn không được lòng công chúng vì liên tục xuất hiện với hình ảnh có phần gợi cảm quá đà cùng những bức ảnh khoe thân quá lố, dòng chia sẻ đầy tình cảm này đã giúp Angela Phương Trinh phần nào “lấy điểm” trước khán giả.

Những dòng chia sẻ đầy tình cảm về cha giúp Angela Phương Trinh ghi điểm với khán giả.

Trên thực tế, Angela Phương Trinh luôn tìm cách hàn gắn cha mẹ của mình. Mặc dù xuất thân từ gian khó song nữ diễn viên chưa bao giờ che giấu hoàn cảnh gia đình. Thậm chí, cô thoải mái chia sẻ về mẹ và cho biết việc bán xôi là niềm vui trong cuộc sống của mẹ. Chính gánh xôi ấy đã nuôi cô lớn lên từng ngày.

Angela Phương Trinh viết: "Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kì điều gì..."

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang