Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu bé 7 tuổi này chính là truyền nhân Lý Tiểu Long!

Sở hữu khả năng võ thuật kinh ngạc cùng nét tương đồng về ngoại hình, nhiều người đã phải thốt lên rằng, đây chính là truyền nhân của Lý Tiểu Long.

Ở Nhật Bản, có một cậu bé được xem là ''truyền nhân''' của Lý Tiểu Long - ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới. Đó chính là Ryusei Imai, 7 tuổi. Người ta vẫn không thể nào hiểu được, vì sao ở tuổi lên 5, cách đây 2 năm, cậu bé này lại có thể ''múa côn'' xuất sắc như Lý Tiểu Long trong clip dưới đây.

Đó chinh là Ryusei "Ryuji" Imai, người được mệnh danh là ''bản sao'' của Lý Tiểu Long, khi sở hữu khả năng võ thuật đáng kinh ngạc.  Ryusei sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc như người lớn nhờ được tập võ thuật từ nhỏ. Dưới như hướng dẫn, kèm cặp của cha - anh Ryuji Imai - cậu đã bắt đầu tập võ từ năm lên 4. Và ở tuổi lên 5, cậu đã múa côn giống hệt Lý Tiểu Long.


Cơ thể đáng kinh ngạc của cậu bé 7 tuổi

Khi clip múa côn của cậu được đăng tải, nó đã thu hút hơn 10 triệu lượt view, và ngay lập tức, tên tuổi của Ryusei được săn lùng. Người ta còn cho rằng, cậu sở hữu nụ cười y chang ''bản chính''. Các lời mời tham gia các chương trình truyền hình thực tế xuất hiện tới tấp, và cậu lập tức có thêm nhiều fan hâm mộ.


Lúc Ryusei còn nhỏ

Ryusei say mê Lý Tiểu Long từ khi 1 tuổi, và bắt đầu tập võ từ năm lên 4. Cậu mặc đồ giống thần tượng, treo ảnh thần tượng khắp nha. Đều đặn mỗi ngày, cậu còn mở đĩa DVD để tập theo các bài võ của ngôi sao này.

Để có được thân hình và thành quả như trên, mỗi ngày, cậu đều phải chạy bộ 2km, cùng cha tập luyện những động tác khó. Cậu tỏ ra vô cùng hào hứng với việc tập luyện này

Giờ đây, Ryusei đã lên 7, và cũng phải đi học như bạn bè cùng lứa. Nhưng cậu chưa từng ngưng nghỉ tập luyện ngày nào. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ thấy được một phiên bản Lý Tiểu Long thực thụ. 


Những hình ảnh mới nhất của Ryusei ở tuổi lên 7

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang