Không đánh ghen lùm xùm còn nhận trách nhiệm nuôi con nhân tình của chồng- hành động của người vợ khiến hội chị em dậy sóng

(lamchame.vn) - Giữa "tâm bão" và thời cuộc cứ lên mạng là thấy clip đánh ghen, vạch mặt nhân tình của chồng, con giáp thứ 13 thì mới đây cách hành xử "khó tin" của một chị vợ khi biết chồng cặp kè với người khác đã gây tranh cãi mạng xã hội.

Mới đây, bức tâm thư của một chị vợ kể về người chồng có quan hệ ngoài luồng với một cô sinh viên đang gây chú ý trên mạng xã hội. Thế nhưng, cách hành xử của người vợ này với mối tình vụng trộm của chồng mới là điều khiến hội chị em tranh cãi.

Chuyện là, người vợ này đã đăng lên mạng câu chuyện tình éo le của mình và người chồng khi có thêm một mối quan hệ khác. Nhưng thay vì đánh ghen, người vợ đã dùng lời lẽ để nói chuyện với nhân tình của chồng và có quyết định thay chồng nhận trách nhiệm nuôi đứa con của cuộc tình vụng trộm ấy.

Câu chuyện của người vợ kể về nhân tình của chồng và quyết định cuối cùng của chị khiến hội chị em ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình.

Nguyên văn dòng chia sẻ, người vợ viết: ''Em và chồng em cưới nhau đã được 5 năm, sinh được 1 bé trai 4 tuổi và bây giờ chồng em lăng nhăng với người phụ nữ khác còn là sinh viên. Trong chuyện tình cảm, không ai là sai hoàn toàn, cả 3 người đều sai. Em sai ở chỗ là người vợ mà không biết cách để giữ chồng ở bên mình. Người thứ 3 sai vì xen vào gia đình người khác, làm mất hạnh phúc.

Còn chồng sai ở chỗ không biết nghĩ cho vợ con. Trong những sai lầm ấy, đứa con luôn là thiệt thòi nhất. Em không chọn cách đánh ghen mà dùng lời nói để giải quyết vì em biết con người ai cũng phải mắc sai lầm''.

Đăng tải kèm duòng chia sẻ chứa đựng nỗi niềm xót xa nhưng đầy vị tha này là những bức ảnh người vợ này nhắn tin qua lại với nhân tình của chồng. Nhiều người phải ngỡ ngàng khi nội dung cuộc nói chuyện rất lịch sự và có phần ''bao dung thái quá'' so với tâm lý phụ nữ bị chồng phản bội.

Dù biết cô sinh viên cặp kè với chồng mình, xen vào giữa hạnh phúc gia đình rồi còn đang mang thai giọt máu của người đầu ấp tay gối với mình nhưng người vợ đã tình nguyện... chịu trách nhiệm với đứa trẻ thay chồng. Trước đó cô sinh viên này cho biết sẽ rút lui và đến bệnh viện ''xử lý'' cái thai nhưng người vợ này đã tận tâm khuyên nhủ, đồng thời đề nghị để mình đưa bồ nhí của chồng đi khám thai.

Cuộc nói chuyện có phần "bao dung thái quá" của người vợ với nhân tình của chồng.

Ngay sau khi đăng tải, dòng tâm sự cùng một loạt tin nhắn của cô vợ này đã khiến hội chị em đã gây bão mạng xã hội. Ngay lập tức hội chị em đã xuất hiện những tranh cãi nảy lửa về hành động của người vợ trong câu chuyện này.

Người cho rằng, cô vợ này đã quá tử tế vào bình tĩnh và vị tha với chồng cũng như kẻ phá đổ gia đình mình; người thì cho rằng, hành động của chị là sự nhu nhược. Cũng có người đồng cảm cho rằng, có lẽ chị vợ quá đau đớn và hiểu được nỗi đau của cô gái kia, lại nhận được sự ăn năn, hối lỗi của cô bé nên đã quyết định tha thứ. Bên cạnh đó, một số người tỏ ra hoài nghi về nội dung của câu chuyện trên và cho rằng rất có thể chị vợ kể chuyện nhằm mục đích câu like.

Quyết định của người vợ khiến dân tình tranh cãi nảy lửa.

Facebooker H.G viết: “Bạn cư xử tuyệt vời nhưng hoàn cảnh trớ trêu quá. Mình không biết do bạn bao dung hay do bạn ít yêu chồng chỉ vì nghĩ cho con mà bình tĩnh đến thế! Mình từng rơi vào hoàn cảnh này và mình không làm được như bạn”.

“Chị đã bao dung thái quá rồi. Có lần 1 sẽ có lần 2, chị có thể tiếp tục nuôi thêm con của chồng và một cô nhân tình khác không?”, bạn N.H bình luận.

Dù chưa rõ thực hự câu chuyện 3 người éo le được kể trên, nhưng nhiều người bảo nhau chắc hẳn họ sẽ không biết xử lý ra sao nếu phải rơi vào trường hợp bất đắc dĩ này.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang