Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân "xếp chỗ" từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương

Chỉ còn 2 giờ đồng hồ nữa là hôn lễ của Hoàng tử Harry chính thức được cử hành. Không khí vui tươi mừng hỷ sự đang bao trùm lên toàn nước Anh.

Ngày hôm nay - thứ Bảy 19/5/2018, Hoàng tử Harry nước Anh và cựu diễn viên người Mỹ Meghan Markle sẽ cử hành hôn lễ tại nhà nguyện thánh George ở lâu đài Windsor (Anh).

Theo lịch trình đã định, sau phần nghi thức kéo dài một giờ đồng hồ, tân lang tân nương sẽ lên xe ngựa kéo xuất phát từ nhà thờ để vẫy chào người dân tại thị trấn Windsor trước khi trở lại lâu đài.

Vì muốn được diện kiến Hoàng tử Harry và cô dâu mới của Hoàng gia, nhiều người dân từ sớm đã mang theo túi ngủ đến bãi cỏ gần lâu dài và ngủ lại qua đêm mong giữ được vị trí đẹp.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 1.

Không khí hân hoan, chúc tụng bao trùm khắp nước Anh, đặc biệt là khu vực bên ngoài lâu đài Windsor.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 2.

Nhiều người đã "xếp chỗ" từ sáng thứ 6 để có được vị trí đẹp.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 3.

Có những người dựa vào lan can để ngủ, có người ngủ trên ghế suốt đêm.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 4.

Người dân xuất hiện với trang phục chúc mừng và không thể thiếu màu cờ Anh rực rỡ.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 5.

Dù trời lạnh nhưng tinh thần người dân rất cao.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 6.

Khắp nơi đều là hình ảnh, biểu ngữ, thông điệp chúc mừng Hoàng tử Harry và cô dâu của anh.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 7.

Khi trời sáng, đường phố lại càng rực rỡ, rộn ràng.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 8.

Màu cờ Anh xuất hiện ở khắp mọi nơi.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 9.

Một thợ làm tóc cho biết bà rất hâm mộ hoàng gia Anh nên muốn trực tiếp cảm nhận không khí thay vì ở nhà xem qua TV. Bà muốn giữ chỗ hàng đầu để dễ dàng quan sát đoàn diễu hành của cô dâu chú rể.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 10.

Sự kiện thu hút không chỉ người dân Anh mà còn cả du khách nước ngoài.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 11.

Lực lượng bảo vệ an ninh đã sẵn sàng vào vị trí.

Chiều tối qua, Hoàng tử Harry và Hoàng tử William đã xuất hiện bên ngoài lâu đài Windsor. Dân chúng đã rất hân hoan khi được gặp gỡ hai vị Hoàng tử.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 12.

Hai "soái ca" trong lòng người dân xuất hiện cùng lúc khiến đám đông phấn khích.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 13.

Dù bận chuẩn bị đám cưới nhưng Hoàng tử Anh vẫn rất tươi tỉnh.

 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 14.
 Không khí trước giờ G đám cưới hoàng gia Anh: Người dân xếp chỗ từ sớm mong diện kiến Hoàng tử Harry và tân nương - Ảnh 15.

Theo helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang