Không phải giày tây hay hài công chúa, dép tổ ong mới là phụ kiện sáng nhất bộ ảnh cưới của Nhã Phương - Trường Giang

(lamchame.vn) - Gác lại những ồn ào - thị phi không đáng có, Trường Giang và Nhã Phương sắp thành người một nhà. Mới đây cặp đôi xứ Quảng đã tung ra bộ ảnh cưới để đời của mình. Thật bất ngờ, chi tiết khiến người hâm mộ thích thú lại không phải là sự xinh đẹp của cô dâu, nét hài hước của chú rể mà từ chính một phụ kiện chẳng chẳng ai ngờ đến.

Trắng là tone màu chủ đạo của bộ ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Trong đó cô dâu rạng rỡ trong thiết kế váy xẻ cao cúp ngực còn chú rể là áo sơ mi quần tây lịch lãm. Tất cả dường như thật hoàn hảo nếu như không nhìn xuống dưới chân của họ. Người hâm mộ thích thú khi phát hiện ra cặp đôi này đã cùng nhau đi dép tổ ong để chụp ảnh cưới. Tất nhiên, đôi dép cũng màu trắng.

 

 

Giữa một không gian chỉn chu đến 99 %, chỉ 1 % "phá bĩnh" từ phụ kiện cũng đủ làm nên sự khác biệt.

 

Tuy nhiên, không phải đơn giản mà cặp đôi đình đám lại chọn diện dép tổ ong trong bộ ảnh quan trọng nhất đời người.  Bởi dép tổ ong gắn liền với hình ảnh và tên tuổi của Trường Giang. 

 

Không ít lần danh hài này diện dép tổ ong kể cả trên sân khấu và ngoài đời

 

Thậm chí dù diện cả cây đồ hiệu thì nam danh hài vẫn mộc mạc đi dép tổ ong mà không cần biết người đối diện đánh giá mình như thế nào. Với Trường Giang - dép tổ ong còn hơn 1 phụ kiện thời trang.

 

Bởi thế sự lựa chọn dép tổ ong trong bộ ảnh cưới càng cho thấy tình yêu và sự tôn trọng của Nhã Phương dành cho chồng tương lai của mình. Đây chính là lời khẳng định khéo léo rằng dù ngoài kia là biết bao bóng bẩy, biết bao ồn ào thị phi, em sẽ cùng anh sống thật nhất với con người mình.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang