Trai hư Justin Bieber cuối cùng cũng bị “gông cổ”

(lamchame.vn) - Cô nàng người mẫu Hailey Baldwin đã tóm gọn được trái tim anh chàng đào hoa Justin Bieber, họ đã chính thức đăng ký kết hôn

Tại lễ trao giải Primetime Emmy lần thứ 70 tại Nhà hát Microsoft ở Los Angeles hôm qua, ngôi sao 60 tuổi Alec Baldwin tiết lộ với báo chí rằng cháu gái của ông, Hailey Baldwin đã kết hôn cùng với chàng ca sĩ nổi tiến đào hoa Justin Bieber.

Ngôi sao 60 tuổi Alec Baldwin tiết lộ với báo chi rằng cháu gái của ông, Hailey Baldwin đã kết hôn với Justin Bieber.

Alec trả lời khi được phóng viên gặn hỏi về Hợp đồng tiền hôn nhân của cặp đôi “hot” nhất hiện nay: “Bọn trẻ vừa mới kết hôn và tôi thực sự không biết thỏa thuận là gì”. Khoảng 3 ngày trước, Justin và Haily đã bị phát hiện có mặt tại Phòng hôn nhân tại một tòa án ở thành phố New York. Cả hai kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ: Justin Bieber 24 tuổi và Hailey năm nay vừa tròn 21.

Tuy nhiên, có một số nguồn tin khác lại cho rằng điều này không đúng, cặp đôi vẫn chưa tổ chức hôn lễ và chỉ mới đăng ký giấy phép kết hôn mà thôi. Trước đây vài ngày, Hailey cũng chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Không biết tin đồn ở đâu ra, nhưng tôi vẫn chưa kết hôn!”

Hailey từng lên tiếng phủ nhận việc kết hôn trước đó vài ngày

Cũng theo nguồn tin cho rằng cặp đôi nổi tiếng sẽ có một buổi lễ kết hôn lớn, họ sẽ trao lời thề nguyền trước Chúa cũng như đông đủ bạn bè, người thân thiết. Lễ cưới theo như tin đồn trước đó sẽ diễn ra tại Canada vào tuần tới.

Bất chấp việc Hailey đã lên tiếng phủ nhận, nhiều người vẫn cho rằng thực chất cặp đôi đã hoàn thành hết các thủ tục kết hôn, và Hailey phủ nhận chỉ để giữ sự riêng tư cho hôn lễ của họ.

Một số nguồn tin cho rằng Justin và vợ tương lai sẽ tổ chức đám cưới tại một biệt thư trị giá 5 triệu đô tại Ontario, Canada. Trước đó cặp đôi đã dự tính đẩy hôn lễ qua năm sau. Tuy nhiên, do quá nóng lòng nên họ đã quyết định rút ngắn quá trình, tổ chức ngay trong năm. Nhiều nhân chứng đã thấy Justin rất xúc động trong ngày đăng ký kết hôn với vợ tương lai. Chàng ca sĩ đào hoa thậm chí còn không ngăn nổi nước mắt khi thổ lộ tình cảm sâu sắc dành cho cô mẫu trẻ tuổi: “Anh không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được kết hôn với em”.

Trước khi kết hôn, Justin Bieber từng có một mốt tình khó quên với nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez. Cặp đôi từng rất nhiều lần tan hợp trong suốt 8 năm trời ròng rã. Thậm chí, ngay đầu năm nay Justin và Selena vẫn còn quay lại với nhau sau thời gian dài “đường ai nấy đi”. Ấy vậy mà chỉ chưa đầy hai tháng sau, Justin tái hợp với một người cũ trong số vô vàn những người cũ của anh chàng – Hailey Baldwin, rồi cầu hôn cô ngọt ngào một tháng sau đó và quyết định sẽ gắn bó cả cuộc đời bên cô nàng mẫu trẻ này. Điều này đã làm trái tim Selena tan nát, nhưng người hâm mộ cũng mừng thầm vì cuối cùng Selena cũng có thể có cơ hội thoát khỏi mối tình ám ảnh này để đi tìm cho mình người xứng đáng hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang