Khu rừng dành cho thú cưng đáng mơ ước của cặp đôi Sài Gòn bỏ phố về làng

(lamchame.vn) - Trong khi nhiều bạn trẻ bỏ quê lên phố lập nghiệp, tìm kiếm cuộc sống bóng bẩy thì  có 2 bạn trẻ đã bỏ phố về làng, sống cuộc sống giản đơn. Xuất phát từ tình yêu động vật, họ đã cùng nhau xây dựng khu vườn độc đáo giữa núi rừng dành riêng cho những chú chó đáng yêu.

Lê Bảo Trâm và Lê Minh Trí yêu nhau và đã cùng nhau dắt tay nhau “bỏ trốn” cuộc sống phố thị ồn ào. Họ chọn Đà Lạt làm nơi để dừng chân và cùng nhau vun vén cho trang trại chó vốn có từ trước đó của Trí.

 

Trí vốn là 1 chàng trai chuyên chăm sóc và nuôi chó cảnh ở Đà Lạt từ khi 17 tuổi. Trí và những người bạn đã làm nên một khu vườn là nơi sinh sống của 50 thú cưng (từ nhỏ đến lớn). Khu vườn này chỉ trở nên đáng yêu hơn khi có Trâm xuất hiện. "Sau lần Trí tỏ tình, tôi bắt đầu có cảm giác đặc biệt về cuộc sống của anh ấy. Hay nói đúng hơn, mình nhận ra những thứ mình không thích trong cuộc sống của chính bản thân. Những thứ mình thực sự muốn, giống hệt như Trí, ở một nơi nào đó bình yên, bên nhau, trồng rau, nuôi gà, nuôi chó", Trâm chia sẻ.

 

Ở một trang trại chỉ toàn là chó với rất nhiều giống chó cảnh quý hiếm như Alaska, Corgi, Poodle, Husky, 2 bạn trẻ đã trồng rất nhiều hoa - thứ đặc sản của Đà Lạt. Họ đã tận dụng nguồn phế liệu như lốp xe, thùng phuy, sắt vụn, ống nước… bất cứ thứ gì có thể tái chế, đều được dùng để trang trí cho trại chó cưng. Dần dần đây trở thành một nơi để các bạn trẻ có thể thỏa ước sống ảo với nhiều góc ảnh đẹp. Dần dần, cặp đôi mở thêm homestay theo kiểu "phượt thủ", là những túp lều nhỏ gọn, xinh xắn để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách phương xa.

 

Tại đây du khách được làm quen với những chú chó đáng yêu đã được thuần hóa, được sống trong không gian của hoa cỏ  tự nhiên và đặc biệt là sẽ cảm thấy tinh thần mình thư thái, thêm yêu thiên nhiên, yêu động vật hơn. Đây sẽ là 1 điểm đến không tồi cho bất cứ ai nếu chọn Đà Lạt làm điểm du lịch trong kỳ nghỉ của mình.

Nhìn ngắm khu vườn đặc biệt này trong những bức ảnh sau nhé

 

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang