KidsUP English giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả gấp 3 lần nhờ tích hợp công nghệ AI

(lamchame.vn) - Đối với môn học đòi hỏi nhiều tương tác và thực hành như Tiếng Anh, việc áp dụng công nghệ AI hiện đang là xu thế. KidsUp English là một đơn vị tiên phong đã tích hợp trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy. Đây là ứng dụng tiềm năng giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian, công sức, nâng cao chất lượng dạy và học tại nhà cho trẻ.

KidsUp English tích hợp tính năng nhận diện & đánh giá phát âm trẻ

Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng phát âm trong việc học ngoại ngữ, KidsUP English đã nghiên cứu, tập trung tối ưu công nghệ AI vào đánh giá và hướng dẫn trẻ phát âm chuẩn.

Tại đây, con được nghe phát âm từ - câu chuẩn bản xứ, sau đó đọc lại và được ghi nhận. KidsUP English sẽ gửi phản hồi ngay lập tức sau khi trẻ thực hành phát âm xong. Quá trình này dựa vào công nghệ nhận diện giọng nói, phân tích và chấm điểm chuẩn từng âm vị. Theo thời gian, tính năng này ngày càng hoàn thiện và có độ chính xác cao hơn.

Tính năng này giống như một "thầy giáo" dạy kèm 1:1 phát âm ngay tại nhà. Hỗ trợ con thực hành giao tiếp, luyện tập kĩ năng nói. Đồng thời giúp phụ huynh không giỏi tiếng Anh cũng có thể đồng hành cùng con.

Có thể nói, KidsUp English là ứng dụng học Tiếng Anh thú vị, thực tế và rất dễ tiếp cận. Trẻ em từ 3 tuổi trở lên có thể học dễ dàng. Đây là một trong những ưu điểm của KidsUp English được rất nhiều phụ huynh đánh giá cao. Một “người bạn đồng hành” cùng con trẻ chủ động học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

Gia sư AI của KidsUp English với giọng đọc 100% thu âm từ giáo viên bản xứ

100% audio giọng đọc giáo viên trong KidsUp English là của người bản xứ. Tất cả đều được các chuyên gia kiểm duyệt. Đây là ưu điểm khiến ba mẹ có thể yên tâm khi cho con tự học KidsUp English tại nhà. Con có thể phát âm chuẩn Anh, Mỹ ngay cả khi không sống trong môi trường nói tiếng Anh.

Các thầy cô AI sẽ hướng dẫn con luyện tập cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Anh thông qua:

  • - 150 bài học đánh vần theo phương pháp Phonics (Ngữ âm)

  • - 26 bài tập viết chữ hoa, chữ thường

  • - 3000+ cụm từ và mẫu câu & 20 chủ đề giao tiếp phổ biến

  • - 1000+ từ vựng thông dụng nhất

Các giọng đọc chuẩn Anh, Mỹ tạo môi trường “tắm ngôn ngữ" thường xuyên cho trẻ. Nhờ công nghệ AI, các audio phát âm chuẩn từ KidsUp English là “đầu vào" cần thiết để trẻ có “đầu ra" ngữ âm tự nhiên như trẻ bản xứ.

“Sổ liên lạc điện tử" KidsUp English đánh giá kết quả học tập chi tiết

Với phương pháp học trực tiếp ngoài trung tâm, ba mẹ có thể dễ dàng cập nhật kết quả học tập của con thông qua sổ liên lạc. Khi học tiếng Anh với ứng dụng, câu hỏi làm thế nào để biết con có thực sự tiến bộ hay không là điều khiến nhiều ba mẹ cảm thấy đắn đo. Nắm bắt được tâm lý đó, KidsUp English đã phát triển tính năng Báo Cáo Học Tập ngay trong app. Dựa vào đây, phụ huynh có thể theo dõi tình hình học tập của con bất cứ khi nào.

Nhờ có công nghệ AI, phần báo cáo học tập giống như một cuốn “sổ liên lạc điện tử” cập nhật tiến độ học tập, nhắc nhở trẻ duy trì đều đặn lịch học và đề xuất các kỹ năng con cần được cải thiện.

“Sổ liên lạc điện tử" của KidsUp English sẽ tổng hợp các bài học mà trẻ đã hoàn thành. Đánh giá điểm trung bình của 4 kỹ năng quan trọng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Nhờ đó, ba mẹ dễ dàng nhận thấy phần nào con học tốt, phần nào con còn yếu và cần cải thiện gì. Phần “Điểm kỹ năng" này được công nghệ AI ghi lại và phân tích trong quá trình con học, thời lượng truy cập app hàng ngày.

Đặc biệt, kho tranh tô màu tự do từ Coin kiếm được trong bài học sẽ là nguồn động lực thúc đẩy việc học đều đặn của trẻ.

KidsUP English giúp mẹ và bé chủ động thời gian, địa điểm học tập

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh ưu tiên cách học tại nhà với ứng dụng vì nhiều ưu điểm vượt trội như: Tiết kiệm thời gian, tiền bạc khi trẻ không phải đến trung tâm. Học tại nhà nên tâm lý cũng thoải mái. Thời gian học ngắn, nhưng đảm bảo tính liên tục, mạch lạc, giúp trẻ tiến bộ nhanh chóng.

Công nghệ AI ngày càng có xu hướng phát triển mạnh và được áp dụng rộng rãi ở  nhiều lĩnh vực, trong đó có giáo dục. Cùng với tầm quan trọng của việc học tiếng Anh, đã có rất nhiều phần mềm học tập cho trẻ em đã được tạo ra. Gần đây nhất, có thể kể đến KidsUP English.

Là người sáng lập hệ sinh thái giáo dục sớm áp dụng công nghệ AI hàng đầu Việt Nam KidsUP, CEO. Vương Thành Chung thấu hiểu được sở thích và xu thế học tập của các bạn nhỏ trong thời đại công nghệ 4.0. Tiếp nối sự thành công của KidsUP Montessori, KidsUP Soroban, KidsUP Tiếng Việt, ứng dụng học Tiếng Anh đã được nghiên cứu và ra mắt dành riêng cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

Không cần bố mẹ biết tiếng Anh, không cần sống trong một môi trường tất cả mọi người nói tiếng Anh. Với KidsUp English, trẻ có thể dễ dàng học tiếng Anh dễ dàng chỉ với 20 phút chơi mà học mỗi ngày.

Chúc ba mẹ và bé có những phút giây học tập cùng KidsUp English thật vui vẻ và hiệu quả!

Tìm hiểu thêm và đăng ký học thử KidsUp English ngay tại đây.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang