Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay

(lamchame.vn) - Những chiếc áo blouse chính là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ ngày thu của hội chị em.

Thời tiết mùa thu thường mát mẻ nên những mẫu áo dài tay được làm từ những chất liệu mỏng như lanh, lụa,... luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hội chị em. Bên cạnh áo sơ mi, còn có một kiểu áo siêu tôn dáng, vừa có khả năng che khuyết điểm trên cơ thể lại vô cùng điệu đà và nữ tính. Đó chính là những chiếc áo blouse phong cách Hàn Quốc.

Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 1.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 2.

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với kiểu áo độc đáo này bởi chúng thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và là trợ thủ không thể thiếu của các mỹ nữ công sở. Không những vậy, chỉ cần lướt qua Instagram của một vài ulzzang Hàn, bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc áo blouse xinh xắn như này.

Điểm nổi bật của kiểu áo này chính là những chi tiết nhấn nhá ở phần eo, cổ và tay áo. Chúng thường được thiết kế dạng bèo nhún, chun hoặc nhấn eo giúp người mặc trông vô cùng dịu dàng và nữ tính. Không những vậy, kiểu áo này còn được biến tấu đa dạng giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với vóc dáng, cũng như hỗ trợ che đi những khuyết điểm kém xinh. Ví dụ như phần tay bồng giúp che bắp tay quá khổ và vai to, đường nhấn eo sẽ khiến vòng 2 của nàng trông thon gọn và phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý hơn.

Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 3.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 4.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 5.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 6.

Không chỉ có khả năng ''hack dáng'', những chiếc áo blouse còn là item thời trang có thể kết hợp vô cùng linh hoạt cũng như áp dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Thông thường, các ulzzang Hàn sẽ diện áo blouse với quần skinny jeans hoặc quần jeans ống đứng để làm tăng vẻ thanh lịch, tao nhã của bản thân. Ngoài ra, họ cũng vô cùng tinh tế trong việc kết hợp màu sắc trang phục của mình. Trong đó, áo blouse màu trắng và be chính là 2 item ''đắt hàng'' nhất.

Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 7.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 8.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 9.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 10.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mới outfit hàng ngày của bản thân khi kết hợp kiểu áo này với những item khác như chân váy dài để trông dịu dàng hơn. Trong môi trường công sở, việc mix áo blouse với quần vải ống rộng sẽ giúp bạn ghi điểm thanh lịch, nhã nhặn và sành điệu trong mắt mọi người.

Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 11.

Nếu bạn có hẹn đi chơi, đi du lịch hay đi hẹn hò với bạn bè, thì công thức phối áo blouse quần short sẽ là gợi ý siêu cấp thú vị bạn nên thử nghiệm. Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn tôn lên được đôi chân dài và làm tăng nét trẻ trung, năng động của bản thân.

Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 12.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 13.

Ngoài áo blouse cổ tròn, có rất nhiều kiểu áo blouse xinh xắn khác cho chị em thỏa sức lựa chọn. Mỗi kiểu áo sẽ mang lại những hiệu quả khác nhau. Ví dụ như áo cổ vuông phù hợp với các nàng vai ngang và rộng, áo cổ tim giúp làm tăng sức hấp dẫn của chị em, còn áo cổ thủy thủ sẽ khiến bạn trông trẻ ra ít nhất 5 tuổi.

Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 14.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 15.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 16.
Kiểu áo được dự báo sẽ 'chiếm sóng' mùa thu năm nay - Ảnh 17.

Nếu đã ''kết'' kiểu áo sành điệu này, thì nàng còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay vài gợi ý mua sắm dưới đây để rinh về tủ những item ưng ý nhất nhỉ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang