Kiều Đại Dũ- "Tú ông" đường dây mại dâm nghìn đô là cử nhân từng chạy Grab bike kiếm sống

(lamchame.vn) - Lực lượng chức năng đã xác định  Kiều Đại Dũ chính là người cầm đầu  đường dây mại dâm nghìn đô mới được triệt phá. Vậy con đường nào dẫn 1 sinh viên chạy Grab bike trở thành tú ông “ chăn dắt” các Á hậu, người mẫu, diễn viên, MC bán dâm cho các đại gia?

Kiều Đại Dũ, 22 tuổi quê ở TP Quy Nhơn – Bình Định, tân cử nhân Đại học Văn Lang.  Dũ  sinh ra trong gia đình khó khăn. Bản thân Dũ cũng phải bươn chải chạy Grab bike để có tiền ăn học. Dũ từng nhiều lần trở khách là các chân dài đến các khách sạn cao cấp để bán dâm. Với sự nhanh nhạy, Dũ nhanh chóng tìm hiểu được quy trình hoạt động của 1 đường dây mại dâm cao cấp.

"Tú ông" Kiều Đại Dũ có vẻ ngoài bảnh bao

Nhận ra đây là miếng bánh béo bở, Dũ đã tiếp cận các web đen để chào hàng với mục đích lấy hoa hồng . Dũ đầu tư vào phần hình ảnh, viết những bài giới thiệu “ướt át” nên được lòng khách. Dần dần Dũ trở thành “tú ông” mát tay với nhiều đơn hàng.

Để tạo độ hot cho các đơn hàng, Dũ tìm cách tiếp cận với các Á hậu, diễn viên, MC có lối sống buông thả, thích hưởng thụ, sẵng sàng bán thân. Trong đó có Á Hậu T.D và diễn viên – MC C.V là “gà cưng” của Dũ.

Thẻ sinh viên của Dũ tại trường Đại Học Văn Lang

Dũ “điều hàng” thông qua điện thoại, mạng xã hội dưới vỏ bọc là nhân viên quản lý quán bún đậu mắm tôm ở Q. 12 – TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, công an TP.HCM đã ập vào 2 khách sạn giữa trung tâm TP.HCM, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm; trong đó, có những cô gái nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Và Kiều Đại Dũ là ông trùm của đường dây này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang