Kiểu tóc xù mì cực hợp nàng tóc mỏng, còn giúp bạn trẻ hẳn ra vài tuổi chứ chẳng đùa

Tết này, bạn hãy thử F5 với kiểu tóc xù mì nhé.

Tết đến rồi mà chẳng biết làm tóc gì thì phải làm sao? 

Hãy thử tóc hippie (Tóc xù mì) - Đây là kiểu tóc rất được các cô nàng cá tính ưa chuộng vào những năm 90 và bây giờ hot lại gần đây. Kiểu tóc này giúp các nàng tóc mỏng trông bồng bềnh hơn, bên cạnh đó, dù là tóc ngắn hay tóc dài thì để tóc hippie cũng đẹp. 

 
 

Bất kể gương mặt nào cũng hợp với kiểu tóc này, từ style hiện đại cho tới cá tính, đặc biệt nếu yêu thích phong cách vintage thì để tóc này càng hợp. Nhờ những lọn xoăn tự nhiên, ôm vào mặt nên kiểu tóc này cũng giúp bạn nhìn trẻ hẳn ra. Với kiểu tóc này, bạn nên để mái mưa hoặc mái bay tỉa layer để tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng. 

 
 

Các nàng Kpop và Vpop trông vô cùng trẻ trung khi lựa chọn kiểu tóc này.

 
 

Hiệu quả "ăn gian" độ dày dặn, bồng bềnh của tóc xoăn xù là khỏi bàn cãi. Đây cũng là lựa chọn rất nhiều chị em muốn thử sức. Bởi lẽ, tóc xoăn xù không chỉ dừng lại ở vẻ duyên dáng, bay bổng mà còn rất phóng khoáng, cá tính. Nếu chinh phục được tóc xoăn xù, nhan sắc của chị em sẽ có được sự đột phá đầy ấn tượng. Bí kíp để kết thân với tóc xoăn xù là không uốn sóng quá nhỏ. Bên cạnh đó, nhuộm tóc cũng là cách hay giúp bạn không bị cộng tuổi, và trông sành điệu hơn.

 
 
 
 

Những lưu ý khi chăm sóc tóc Hippie

Đây là kiểu tóc xoăn xù nguyên đầu nên không thể tránh khỏi việc bị khô xơ. Nếu đã chọn kiểu tóc này các nàng phải chăm kĩ thường xuyên ủ tóc và bôi dầu dưỡng để cho mái tóc luôn bồng bềnh, óng mượt. Cũng cần chú ý, khi đi ra ngoài nên buộc tóc gọn lại, tránh nắng hay gió vì sẽ khiến tóc rối và khô xơ. 

Kiểu tóc xù mì cực hợp nàng tóc mỏng,  - Ảnh 7.
 

Có một ưu điểm là kiểu tóc này khá dễ giữ nếp, nên các nàng không cần phải đắn đo lo sợ khi tóc bị hư nếp. Tuy nhiên cũng không khuyến khích các nàng có mái tóc yếu làm kiểu tóc này vì sẽ dễ bị hư tóc. Khi ở nhà nên lấy lô cuốn, cuốn tóc lại sẽ giúp tóc giữ kiểu được lâu hơn nhé, nếu xác định chọn kiểu tóc này thì các nàng cũng cần đầu tư một số sản phẩm chăm sóc tóc như dầu dưỡng, kem hấp tóc để tránh tình trạng tóc nhìn khô xơ, kém đẹp. 

Kiểu tóc xù mì cực hợp nàng tóc mỏng,  - Ảnh 8.
 

Gợi ý một số sản phẩm dầu dưỡng tóc

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment 

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment là sản phẩm đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc tóc chiết xuất từ tinh dầu. Thành phần chủ đạo của sản phẩm là dầu argan giàu chất chống oxy hóa và các vitamin E, acid béo giúp cung cấp dưỡng chất cho mái tóc, đem lại mái tóc bồng bềnh dày mượt, phục hồi hư tổn. 

Dòng dầu dưỡng tóc này cũng khá lành tính, thấm nhanh, không gây bết dính, phù hợp với mọi loại tóc. Thông thường, bạn có thể sử dụng sản phẩm sau khi gội đầu xong, đợi tóc hơi khô, chỉ còn ẩm mượt, thì thoa một chút lên toàn bộ phần đuôi tóc. 

Kiểu tóc xù mì cực hợp nàng tóc mỏng,  - Ảnh 9.
 

Nơi mua: Moroccanoil

Dầu dưỡng tóc phục hồi Kerastase Elixir Ultime 

Thành phần chính của lọ dầu dưỡng này bao gồm 4 loại tinh dầu quý hiếm tốt cho mái tóc như: dầu Marula, dầu Argan, dầu hoa trà quý, dầu ngô. Bên cạnh đó nó cũng giàu chất chống oxy hoá, phục hồi tình trạng tóc bị gãy, rụng và hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm…

Kiểu tóc xù mì cực hợp nàng tóc mỏng,  - Ảnh 10.
 

Nơi mua: Kérastase

L’Oreal SERIEEXPERT Absolut Repair Nourishing serum

Tinh dầu phục hồi tóc hư tổn L'Oréal Absolut Repair Nourishing Serum là sản phẩm điều trị chuyên biệt cho những vùng hư tổn khác nhau trên tóc: Ngoài việc giúp tăng cường các liên kết bên trong sợi tóc, khôi phục chuỗi Keratin bị đứt gãy, thì nó còn tạo lớp màng bao bọc sợi tóc giúp tóc bóng mượt, bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường.

Kiểu tóc xù mì cực hợp nàng tóc mỏng,  - Ảnh 11.
 

Nơi mua: loreal_professionnel

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kieu-toc-xu-mi-cuc-hop-nang-toc-mong-con-giup-ban-tre-han-ra-vai-tuoi-chu-chang-dua-162221801160012876.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang