Kim Lý bất ngờ chia sẻ về cảm xúc lần đầu làm cha, gửi lời thương tới Hồ Ngọc Hà: Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều

Trong chia sẻ dài của mình, Kim Lý cũng tâm sự rằng anh vô cùng hạnh phúc vì sự xuất hiện của 2 thiên thần nhỏ.

Mới đây, Kim Lý đã có chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để gửi tới Hồ Ngọc Hà và 2 con.  Anh chia sẻ rằng bản thân đang trải qua cảm giác vô cùng hạnh phúc. 

Anh cũng gửi lời cám ơn tới Hồ Ngọc Hà vì đã mang tới cho anh 2 thiên thần nhỏ.

Kim Lý chia sẻ về cảm xúc lần đầu làm cha, gửi lời cảm ơn Hồ Ngọc Hà: Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều - Ảnh 1.
 

"Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh. Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba. 

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba", Kim Lý chia sẻ.

Sáng nay (4/11), Hồ Ngọc Hà đã sinh đôi, một trai, một gái tại một Bệnh viện quốc tế tại Sài Gòn. Rất đông anh chị em nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kim-ly-bat-ngo-chia-se-ve-cam-xuc-lan-dau-lam-cha-gui-loi-thuong-toi-ho-ngoc-ha-don-cac-con-chao-doi-ba-va-me-da-phai-hoc-that-nhieu-162200411204616403.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang