Kim Lý khẳng định một câu về tình cảm với Subeo nghe mà ấm lòng

Dù ai theo dõi đều biết Subeo và Kim Lý rất thân thiết nhưng nghe câu nói của ông xã Hồ Ngọc Hà vẫn cảm thấy xúc động.

 

Mặc dù không phải là bố con ruột nhưng mối quan hệ của Kim Lý và Subeo - con trai riêng của Hồ Ngọc Hà lâu nay vẫn được công chúng ngưỡng mộ. Kim Lý không chỉ đối xử tốt mà còn rất gần gũi, thân thiết với Subeo. Thậm chí nhiều khoảnh khắc hai người còn như cha con ruột.

Mới đây, Kim Lý cũng đã để lại dưới bài đăng của mình một bình luận nhắc đến Subeo. Anh khẳng định: "Subeo là con trai của vợ tôi, nhưng tôi luôn coi thằng bé là con của mình". Chỉ một câu cũng đủ cho thấy rõ ràng tình cảm mà nam diễn viên dành cho con riêng của vợ.

Kim Lý khẳng định một câu về tình cảm với Subeo nghe mà ấm lòng - Ảnh 2.

Kim Lý khẳng định xem Subeo là con trai của mình

Sau khi Kim Lý chia sẻ điều này, anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nam diễn viên là một người chồng tốt, một người cha tốt, có trái tim ấm áp, ngọt ngào.

 
 
 
 

Qua những story được Hồ Ngọc Hà cập nhật trên mạng xã hội, có thể thấy Kim Lý đã làm những điều giống như một người cha thực sự của Subeo như dạy cậu bé học, cùng nhau đi bơi, đến trường học của Subeo với tư cách phụ huynh,...

Không chỉ riêng Kim Lý mà Subeo cũng rất quý mến bố dượng. Cậu nhóc luôn gần gũi bên Kim Lý, vui vẻ chia sẻ nhiều điều và còn tặng thiệp tay cho anh. 

 
 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/kim-ly-khang-dinh-mot-cau-ve-tinh-cam-voi-subeo-nghe-ma-am-long-22202113519458788.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang