Kim Tae Hee tuổi 40 lão hóa có gì lạ, "nữ thần sắc đẹp đương đại Hollywood" Anne Hathaway tuổi 38 còn già nua thế này cơ mà

Từng làm khuynh đảo Hollywood vì nhan sắc cực phẩm của mình nhưng Anne Hathaway cũng phải chịu thua trước thời gian.

Chủ đề nhan sắc lão hóa ở tuổi 40 đang là câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng với sự già nua ở tuổi 40 của Kim Tae Hee. Tuy nhiên, dường như điều này là khá bình thường ở độ tuổi 40 khi Kim Tae Hee đã đi qua 2 lần sinh nở. 

Hơn nữa, với fan hâm mộ của Kim Tae Hee ai cũng biết rằng người đẹp có phần khuyết điểm trên khuôn mặt đó chính là bọng mắt lớn nên thường sẽ gây cảm giác già hơn tuổi chứ trên thực tế làn da của bà xã Kim Tae Hee vẫn vô cùng khỏe mạnh.

Ở trời Tây, "nữ thần sắc đẹp đương đại Hollywood" Anne Hathaway cũng là câu chuyện tương tự với Kim Tae Hee.

 
 
Kim Tae Hee tuổi 40 lão hóa có gì lạ,
 

Nhắc tới Anne Hathaway người ta sẽ không thể quên được hình ảnh nàng công chúa tóc xù Mia trong bộ phim "Nhật Ký Công Chúa" đình đám một thời. Từ khi bước chân vào showbiz, Anne Hathaway đã nổi tiếng với hình ảnh mỹ nhân Hollywood với nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần và body nóng bỏng đầy quyến rũ. 

Anne Hathaway thường xuyên lọt vào danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Trong hơn hai mươi năm, Anne Hathaway luôn khiến công chúng ghen tị bởi nhan sắc trẻ mãi không già.

Kim Tae Hee tuổi 40 lão hóa có gì lạ,
 
Kim Tae Hee tuổi 40 lão hóa có gì lạ,
 

Thế nhưng, mỹ nhân tuyệt sắc Hollywood vẫn không thể chiến thắng được thời gian. Ở độ tuổi 38 và sau 2 lần sinh nở, Anne Hathaway không còn sở hữu nhan sắc nữ thần như xưa. 

Vào năm 2019, một số hình ảnh ngoài đời thật được ghi lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc của Anne Hathaway.

Kim Tae Hee tuổi 40 lão hóa có gì lạ,

Bức ảnh từng ầm ĩ suốt năm 2019 của Anne Hathaway

Kim Tae Hee tuổi 40 lão hóa có gì lạ,
 

Anne Hathaway khiến người bất ngờ với gương mặt đầy nếp nhăn, đặc biệt lộ rõ ở vùng mắt. Không chỉ thế vùng da cổ của Hathaway không mịn màng, lại còn có nhiều vết thâm mụn.

Kim Tae Hee tuổi 40 lão hóa có gì lạ,
 

Một số lần khác, khi không có photoshop và hình ảnh chụp cận cảnh Anne Hathaway cũng lộ rõ những khuyết điểm ở tuổi U40.

Kim Tae Hee tuổi 40 lão hóa có gì lạ,
 
Kim Tae Hee tuổi 40 lão hóa có gì lạ,
 

Tuy nhiên, trên thực tế, điều này hoàn toàn không có gì quá khó hiểu bởi Anne Hathaway đã là bà mẹ 2 con. Qua 2 lần sinh nở, chuyện Anne Hathaway trở nên già nua hơn so với thời kỳ nhan sắc đỉnh cao là hoàn toàn bình thường.

Hơn nữa, qua thời gian con người ta ai cũng già đi, việc Anne Hathaway không sử dụng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ níu kéo tuổi xuân nên khuôn mặt lão hóa qua năm tháng cũng không có gì khó hiểu.

Theo fan hâm mộ của Anne Hathaway, dù có bao nhiêu nếp nhăn đi chăng nữa thì "nữ thần sắc đẹp đương đại Hollywood" vẫn đẹp theo cách riêng của mình. Đúng như cách cô tạo nên một huyền thoại về nhan sắc ở Hollywood vậy. 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kim-tae-hee-tuoi-40-lao-hoa-co-gi-la-nu-than-sac-dep-duong-dai-hollywood-anne-hathaway-tuoi-38-con-gia-nua-the-nay-co-ma-162202209203002378.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang