Chớ nên bỏ qua những trang phục giúp nàng “ngực lép” ăn gian vòng một

(lamchame.vn) - Bạn nghĩ rằng người ngực lép thì mặc gì cũng xấu? Bạn tự ti về vòng 1 kém săn chắc của mình? Không hề gì, hãy lạc quan lên vì dù như thế nào cũng vẫn có những bộ trang phục giúp bạn ăn gian vòng một hiệu quả.

 

Áo hai dây rất mát mẻ, gần như khoe trọn nửa thân trên của người mặc. Vì thế, những cô nàng ngực khủng khi mặc áo hai dây sẽ để lộ vòng một khá nhiều, tạo nên phong cách nóng bỏng quá đà và đôi khi có phần phản cảm. Ngược lại, với cô nàng khiêm tốn vòng một thì đây là thứ vũ khí lợi hại để họ có thể tăng sự quyến rũ của mình .

Nếu bạn lo ngại rằng áo 2 dây không phù hợp với thời tiết mùa đông thì đừng lo, chỉ cần thêm 1 chiếc cardigan hoặc áo khoác jean là trông bạn sẽ thật nữ tính hay trở nên phong cách hiếm có rồi.

Áo cổ tim để khoe lấp ló vòng 1 thì áo cổ  tròn giúp bạn có vòng một đầy đặn và nhớ là hãy chọn những tiết kế cổ voan, thun, cotton để có được sự thoải mái nhất khi mặc.

Những chiếc áo baby doll cũng được coi là bảo bối của phe ngực lép. Với from dáng rộng rãi, thoải mái, những thiết kế Baby Doll sẽ khéo léo che đi những khuyết điểm vòng một của bạn.

Những chi tiết nhún bèo ở váy hoặc áo cũng  giúp bạn ăn gian phần nào về vòng một của bạn, tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, nó còn giúp tạo nên cho bạn một vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Những cô nàng có vòng một khiêm tốn sẽ được ông trời bù lại là một bờ vai mảnh mai thon thả cùng phần lưng trần đầy gợi cảm. Chính vì thế, hãy tôn lên ưu điểm của mình bằng những thiết kế cắt xẻ tinh tế, vừa phải ở phần lưng. Giúp bạn quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh thoát

Bằng cách phối trang phục với nhau tạo thành các lớp đem đến hiệu quả thị giác cực kì ấn tượng. Giúp vòng một của bạn trở nên đầy đặn hơn trong tức thì. Bên cạnh đó cũng sẽ khiến bạn trở nên thật phong cách và tràn đầy năng lượng. sẽ chẳng ai để ý xem bạn là lép hay đầy đâu nhé.

Để che đi khuyết điểm của cơ thể, các bạn nên mặc những chân váy có điểm nhấn cùng phần áo trơn hoặc chi tiết đơn giản để thu hút thị giác người nhìn vào phần thân dưới, hạn chế sự tập trung vào vòng một của mình mà vẫn vô cùng điệu đà, tinh tế.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang