Kinh hoàng cảnh bảo mẫu mầm non bạo hành khi cho trẻ ăn

Loạt clip vừa xuất hiện ngày 21/5 trên mạng xã hội ghi lại cảnh bảo mẫu mầm non hành hạ trẻ khiến cộng đồng không khỏi sốc vì những hành động quá tàn bạo, thậm chí có thể nguy hiểm tới tính mạng của…

Người tung clip tiết lộ bối cảnh là ở cơ sở trông trẻ có tên "Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười" tại, đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Không hề có phương pháp sư phạm hay cưng nựng dỗ dành trẻ, cái cách bảo mẫu trong clip cho bé ăn khiến bất cứ ai xem cũng phải rùng mình, phẫn uất.

Trong clip, một em bé chừng ngoài 3 tuổi lưng trần mặc độc chiếc quần đùi màu đỏ bị cô bảo mẫu bắt nằm ngửa thẳng cẳng trên sàn nhà há mồm để gạt, đổ tô cháo dồn dập vào miệng, tràn cả lên mũi.

Thấy em bé khóc, cô này lập tức dùng một chiếc khăn ướt cạnh đó úp lên mặt bé và thẳng tay tát bốp không thương tiếc. Dường như em bé chịu cảnh này không phải một lần nên không có phản kháng tự nhiên như mới gặp lần đầu.

Chưa hết, ở góc khác, cô này còn bặm môi nghiến tay vặn kín mặt một em bé chưa quá 1 tuổi khiến ai nhìn cũng xót xa.

Hình ảnh bảo mẫu hành hạ trẻ dã man

Điều đáng nói là cách thức cho ăn bạo hành trẻ kiểu này được vị bảo mẫu có vẻ thường xuyên áp dụng cho các em bé khác trước sự chứng kiến của các em bé xung quanh và những người lớn khác mà không vấp phải sự phải đối nào.

Empty

Được biết vụ việc xảy ra tại nhóm trẻ độc lập mẹ Mười, đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

33141144_10156384498758684_7177812395195105280_n

Theo Tuổi Trẻ, trưởng Phòng GD-ĐT quận Thanh Khê, Đà Nẵng đã xác nhận có sự việc trên. UBND quận Thanh Khê cho biết cơ quan chức năng đã yêu cầu đóng cửa cơ sở mầm non trên, đưa trẻ về gia đình.

Trưa nay, cơ quan công an đã có mặt tại nhóm trẻ độc lập mẹ Mười để điều tra vụ việc. Bảo mẫu liên quan đến sự việc cũng đã được đưa về về cơ quan công an phục vụ điều tra.

Theo www.giadinhmoi.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang