Kinh hoàng con chuột chết khô trong váy bé gái 7 tuổi

Natalie Kirkwood nhận thấy chiếc váy của con gái bốc mùi kinh khủng, quyết định cắt ra tìm hiểu và phát hoảng khi tìm thấy một con chuột chết khô bên trong từ bao giờ.

Natalie Kirkwood đến từ Bedfordshire, Anh 31 tuổi cảm thấy lo lắng khi ngửi thấy mùi khó chịu bốc ra từ đồng phục của con gái Sofia, 7 tuổi. Trong khi kiểm tra đến chỗ đường may gấp trên chiếc váy, một vật gì đó kì lạ nằm bên trong. Natalie quyết định cắt chiếc váy tìm hiểu nguyên nhân.

Natalie cảm thấy thật kinh khủng, không giữ được sự bình tĩnh: “Tôi cảm thấy rất phẫn nộ khi tìm thấy xác một con chuột đang phân hủy nằm trong chiếc váy. Con gái tôi đã mặc chiếc váy này nhiều lần, cùng với một con chuột chết khâu bên trong. Điều gì sẽ xảy ra nếu chính thứ kinh khủng đó làm hại con bé?”

Hai mẹ con mua chiếc chiếc váy từ một cửa hàng ở Dunstable hồi tháng 11. Cô bé Sofia mặc nó khá nhiều lần tuy nhiên cô bé dường như không thấy điều gì kì lạ. Chỉ khi Natalie sắp xếp lại tủ quần áo mới phát hiện ra mùi lạ.

Natalie Kirkwood và con gái Sofia

“Tôi quyết định giặt lại chúng một cách cẩn thận nhưng vẫn có mùi khủng khiếp. Tôi còn tự hỏi mình không biết con bé Sofia có cho gì vào trong túi không nữa.”

Natalie quyết định cắt chiếc váy ra kiểm tra, cũng thật cẩn thận ghi hình lại trong trường hợp cần bằng chứng đối chấp với cửa hàng mua chiếc váy.

Sau khi liên hệ với cửa hàng, họ bảo cô mang con chuột và chiếc váy đến để nói chuyện. Nhưng thật kinh khủng, Natalie không đồng ý. “Họ bảo tôi giữ cái váy và con chuột chết lại để mang đến cửa hàng. Nhưng tôi trả lời rằng tôi không thể cho cái thứ kinh khủng này lên xe của mình. Họ lại nói rằng sẽ cho người đến lấy nhưng chưa ai đến cả.” – Natalie nói.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang