Kinh hoàng khoảnh khắc trưởng phòng giao dịch ngân hàng lái ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến bé 9 tuổi tử vong

(lamchame.vn) - Trưởng phòng giao dịch của một ngân hàng ở huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang lái ô tô va chạm với 2 xe máy làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Ngày 8/10, thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Võ Tấn Phương (42 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để điều tra vì liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương trên quốc lộ 50.

Ông Phương hiện là trưởng phòng giao dịch của một ngân hàng ở huyện Gò Công Tây.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, một đoạn camera an ninh nhà dân bên đường đã khi lại diễn biến vụ tai nạn. 

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 7/10, ông Phương điều khiển ô tô lưu thông trên Quốc lộ 50, hướng từ huyện Gò Công Tây về TP.Mỹ Tho. 

Khi đến địa bàn xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, ông Phương lái ô tô lấn sang trái va chạm vào xe máy của em H.T.P. chở theo P.T.K.N. (cùng 17 tuổi, ở xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo) đi theo chiều ngược lại.

Kinh hoàng khoảnh khắc trưởng phòng giao dịch ngân hàng lái ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến bé 9 tuổi tử vong- Ảnh 1.

Chưa dừng lại, chiếc ô tô của ông Phương leo lên lề trái va chạm tiếp một xe máy của anh H.Q.P. (37 tuổi), chở theo H.N.P.Y. (9 tuổi) và H.N.T.K. (6 tuổi) đang đậu trên lề đường theo hướng từ Gò Công - Mỹ Tho.

Vụ tai nạn đã làm em Y. tử vong. Anh P. và N. bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đến tối cùng ngày, ông Phương đã đến cơ quan Công an đầu thú. Kết quả xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của ông Phương là 0,416mg/ lít.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang