Kinh hoàng: Người phụ nữ biến thành "ngọn đuốc sống", vật vã đau đớn sau khi bị em họ ném xăng vào người đốt

Xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc, người phụ nữ bị em họ tẩm xăng thiêu sống trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về sự việc kinh hoàng khi 1 người phụ nữ biến thành "ngọn đuốc sống" vì bị tẩm xăng thiêu sống.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 25/2, tại phố Hải Bình, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vào khoảng thời gian trên, tại 1 ngôi nhà trên phố Hải Bình, thị trấn Long Hải, sau cuộc tranh cãi, 1 nam thanh niên bất ngờ dùng xăng hất vào người phụ nữ đang ngồi trước hiên nhà và châm lửa đốt.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ, người phụ nữ trong giây lát biến thành "ngọn đuốc sống". Người phụ nữ hoảng loạn cầu cứu những người xung quanh trong đau đớn. Chứng kiến sự việc, những người khác cũng rất bất ngờ với hành động của nam thanh niên, nhưng khi chứng kiến người phụ nữ hoảng loạn cầu cứu, 1 nam thanh niên đã nhanh chóng tìm cách dập lửa.

Về phần nam thanh niên phóng hỏa, sau khi chứng kiến người phụ nữ biến thành "ngọn đuốc sống" cũng đã tìm cách dập lửa. Sau khi dập lửa, người này nhanh chóng bỏ đi.

Khoảnh khắc người phụ nữ la hét đau đớn vì bỏng khiến ai nấy chứng kiến không khỏi kinh hãi.

Kinh hoàng: Người phụ nữ biến thành

Người phụ nữ biến thành "ngọn đuốc sống" sau khi bị tẩm xăng thiêu sống . Ảnh cắt từ clip.

Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo lên cơ quan chức năng. 

Theo thông tin từ Đài Phát thanh và Truyền hình Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đối tượng dùng xăng đốt chị họ do có mâu thuẫn tiền bạc đã ra đầu thú.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng phóng hỏa là Trần Văn D., ngụ KP Hải Bình, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền. Trước đó, D. có mượn tiền của chị họ là Nguyễn Thị H. 5 triệu đồng nên tối 25/2, D. đến nhà chị H. chơi thì người này thông báo đã gán nợ của D. sang cho chồng của chị Bùi Thị Mỹ L. cùng ngụ KP Hải Bình nên chồng chị L. doạ sẽ đánh nếu D. không trả tiền. D. lấy tiền mang theo 3 triệu đồng để trả cho chồng chị L..

Tại đây, D. và chị H. có lời qua tiếng lại, sau đó D. đi mua bịch xăng rồi quay lại ném vào người chị H. và châm lửa.

Hậu quả chị H. bị bỏng nặng được người dân đưa đi BV Chợ Rẫy cấp cứu. Còn D. rời khỏi hiện trường, sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Long Điền đang tạm giữ Trần Văn D. để tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-nguoi-phu-nu-bien-thanh-ngon-duoc-song-vat-va-dau-don-sau-khi-bi-em-ho-nem-xang-vao-nguoi-dot-162212602204535955.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang