Kinh khủng: Cha dượng hiếp dâm con gái suốt 10 năm, phá thai 3 lần

Sau 10 năm, cô bé đã dũng cảm đi báo cảnh sát và nghi phạm đã bị tóm gọn.

Nạn nhân trong vụ việc đau lòng này là Tiểu Trương. Năm Tiểu Trương 7 tuổi, mẹ của em qua đời nên em đã theo cha dượng đến phía Bắc Tứ Xuyên sinh sống. Cha dượng họ Vương vốn rất yêu thương em. Nhưng trong 1 lần say rượu, hắn đã hiếp dâm Tiểu Trương. Sáng hôm sau tỉnh dậy, giã rượu, hắn đã nhận ra lỗi lầm, tự tát mình và xin lỗi em.

Tưởng rằng hắn sẽ dừng hành động đồi bại này lại, nhưng lấy lý do là Tiểu Trương không phản kháng, hắn đã tiếp tục hiếp dâm cô bé nhiều lần. Về phần cô bé, do xấu hổ và còn bị cha dượng dùng dao, gậy uy hiếp nên em đã không dám nói với ai. Kết quả là em bị hiếp dâm liên tục bởi cha dượng trong suốt 10 năm qua từ khi 12 tuổi đến nay, và phải phá thai 3 lần. 

Sau này, Tiểu Trương đi làm xa nhà. Tưởng sẽ thoát khỏi tên yêu râu xanh, nhưng lấy lý do là sẽ nói cho bạn trai của cô biết mọi chuyện, hắn đã dụ em về nhà và tiếp tục làm chuyện đồi bại. Nhưng lần này, Tiểu Trương không chịu được nữa và đã đi báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc, tiếp cận ngôi nhà. Biết nghi phạm đang ngủ ở tầng 2, cảnh sát bắc thang trèo vào nhà và tóm gọn tên cha dượng bất nhân. Tại trụ sở điều tra, hắn đã thừa nhận tất cả. 

Mặc dù cha dượng liên tục xin lỗi và bày tỏ sự hối hận, nhưng Tiểu Trương cho biết, cô sẽ không bao giờ tha thứ cho hắn ta bởi những gì hắn ta đã làm với cô suốt thời niên thiếu.

(Nguồn: Sina)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang