[Kinh nghiệm] Mua máy thái thịt tốt và bền nhất hiện nay

(lamchame.vn) - Nhu cầu sử dụng máy thái thịt ngày càng tăng cao, theo đó, thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy khác nhau, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành. Nếu bạn đang băn khoăn rằng nên mua máy thái thịt như nào tốt và dùng bền nhất thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây.

Chọn máy thái thịt phù hợp với nhu cầu sử dụng

  • Loại máy và năng suất máy thái thịt

Máy thái thịt được chia thành 2 dòng chính là máy thái thịt tươi sống và máy cắt thịt đông lạnh. Trong đó, mỗi dòng lại chia ra thành nhiều loại máy với các mức công suất, năng suất khác nhau từ vài chục đến vài trăm kilogam/giờ. Do vậy, việc tính toán và xác định rõ nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy thái thịt phù hợp, dùng hiệu quả và không bị lãng phí.

  • Quy cách lưỡi dao, độ dày lát cắt

Để tạo ra được những lát thịt đều nhau, đẹp mắt theo ý muốn của mình thì máy phải có bộ dao thật sắc bén và có thể điều chỉnh được độ dày mỏng miếng thịt. Đối với những loại máy cắt thịt sống, mỗi bộ dao sẽ cho một kích cỡ cắt lát thịt. Nếu bạn muốn sử dụng để cắt nhiều loại thịt với nhiều độ dày khác nhau thì cần chọn loại máy thay được dao và mua thêm các bộ lưỡi dao kích cỡ phù hợp. Còn đối với máy cắt thịt đông lạnh sẽ đơn giản hơn vì máy có thể điều chỉnh được trực tiếp thông qua núm vặn trên máy.

Chọn chất liệu máy cứng cáp và chống han gỉ tốt

Ở tiêu chí này, người mua sẽ phải cân nhắc giữa giá máy thái thịt và mức tài chính của mình. Đa số các sản phẩm máy cắt thịt công nghiệp hiện nay đều được chế tạo bằng inox.

Trong đó, inox 304 là chất liệu cao cấp và tốt nhất, có khả năng chống han gỉ, ăn mòn oxy hóa và độ bền lên đến cả chục năm, tiếp đó là đến inox 201 và các loại hợp chất khác. Nếu có điều kiện, bạn nên chọn máy xắt thịt được làm từ inox 201 và inox 304.

Tham khảo đánh giá của những người đã sử dụng

Sự tư vấn của những người đã sử dụng máy sẽ giúp bạn có thêm những thông tin khách quan và chính xác nhất để đưa ra quyết định đúng đắn.

Cách tham khảo thứ nhất là đến trực tiếp cửa hàng bán máy để hỏi các thông tin về hiệu suất, năng suất, độ bền của máy, đồng thời chạy thử máy để kiểm chứng. Hoặc cách thứ 2 là bạn tham gia các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm trên mạng và đặt câu hỏi để các thành viên trong nhóm giúp bạn trả lời và đưa ra lời khuyên chất lượng.

Chọn mua máy thái thịt ở địa chỉ uy tín, thông tin rõ ràng

Địa chỉ mua hàng uy tín là vô cùng quan trọng vì đây là yếu tố then chốt quyết định việc bạn bỏ tiền có xứng đáng hay không. Vì những nơi như vậy sẽ tư vấn tận tình giúp bạn chọn được chiếc máy thái thịt phù hợp, đúng đủ với nhu cầu sử dụng, hơn nữa còn đảm bảo chất lượng, giá thành tương xứng và kèm theo các chính sách bảo hành uy tín.

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực thiết bị máy thực phẩm, Điện máy NEWSUN đã trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng trên khắp cả nước. Tại NEWSUN cung cấp đa dạng các dòng máy thái thịt, từ loại thái thịt sống, thịt chín, thịt đông se lạnh mini, công nghiệp,... đến những dòng máy chặt sườn, chặt gà nguyên con, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài cung cấp các thiết bị thái thịt chất lượng, giá thành hấp dẫn, NEWSUN còn bảo hành sản phẩm miễn phí trên 12 tháng, bảo trì trọn đời sử dụng. Cùng với đó là hệ thống 18 chi nhánh trải dài khắp Bắc - Trung - Nam sẽ thuận tiện cho khách hàng đến kiểm tra máy cũng như dịch vụ hậu mãi về sau.

Trên đây là 4 kinh nghiệm mua máy thái thịt dùng tốt và bền nhất mà NEWSUN đã đúc kết được trong suốt nhiều năm cung cấp thiết bị đến người dùng. Hãy đến với NEWSUN để mua được chiếc máy cắt thịt phù hợp và dùng hiệu quả nhất nhé!

Máy thái thịt NEWSUN - Chất Lượng Cao, Giá tốt

  • Địa chỉ: Số 28 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://maycatthit.com.vn/
  • Hotline: 0961.997.355 - 0777.555.155
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaynewsun

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang