"Kinh thành đại mỹ nhân" sở hữu thế lực ngầm đáng gờm nhất Cbiz: Người có hậu thuẫn vững chắc nhưng vẫn bị coi là "bình hoa", kẻ chưa kịp nổi tiếng đã phá sản

Hậu thuẫn vững chắc cũng chẳng thể giúp 'kinh thành tứ mỹ' thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Những người quan tâm đến showbiz Hoa ngữ chắc cũng đã vài lần nghe đến cụm từ "kinh thành tứ mỹ" rồi. "Kinh thành tứ mỹ" là chỉ 4 nữ diễn viên gồm có Bạch Băng, Hàn Tuyết, Cam Vy và Cảnh Điềm. 

Giới truyền thông Trung Quốc mỗi khi nhắc đến kinh thành tứ mỹ đều nói: "Băng Tuyết Vy Điềm có rất nhiều tiền". Chỉ thế thôi đã đủ biết 4 mỹ nhân này có quyền lực hậu thuẫn mạnh như thế nào, nhưng đáng tiếc điều này lại chẳng thể giúp họ trong sự nghiệp hay cả cuộc sống.

Cảnh Điềm

 

Nhắc đến Cảnh Điềm, ngoài nhan sắc xinh đẹp ra thì chỉ có những ý kiến tiêu cực như diễn xuất kém nhưng thường xuyên tham gia các dự án phim lớn của Trung Quốc lẫn Hollywood. Gia thế của Cảnh Điềm từ trước đến nay vẫn luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải đáp trong showbiz Hoa ngữ, nhưng có nhiều nguồn tin cho biết bố cô là quan chức cấp cao của chính phủ. 

Bên cạnh đó cũng có tin đồn Cảnh Điềm là người tình của Vương Kiện Lâm, thậm chí vị tỷ phú này còn mở công ty giải trí Tinh Quang vì cô. Dù không biết thế lực nào đứng sau hậu thuẫn cho "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" nhưng rõ ràng là những phim cô tham gia thì người này đều đầu tư một khoản tiền không nhỏ vào đó.

 
 

Trong đó tỷ phú Vương Kiện Lâm được nhắc đến nhiều nhất.

Từng có một khoảng thời gian, người đẹp 32 tuổi này nhận phải vô vàn chỉ trích vì hậu thuẫn phía sau cô quá lộ liễu. Trong 2 năm trở lại đây, Cảnh Điềm không còn xuất hiện trong các bom tấn nữa, thay vào đó cô bắt đầu nhận đóng những bộ phim truyền hình bình thường. Cảnh Điềm đã thay đổi rất nhiều, thế nhưng sự nghiệp của cô vẫn chẳng có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí là còn có phần tụt dốc.

 

Bạch Băng

 

Khi bước chân vào làng giải trí, Bạch Băng đã ký hợp đồng với tập đoàn Anh Hoàng của tỷ phú Dương Thụ Thành, người được mệnh danh là "ông trùm showbiz Hong Kong". Theo như giới truyền thông đưa tin, tài nguyên trong tay của Bạch Băng vô cùng dồi dào là vì cô có mối quan hệ đặc biệt với Dương Thụ Thành và Thành Long. 

Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn, Bạch Băng đã phủ nhận điều này, cô được nhận đóng bộ phim Thần thoại do Thành Long sản xuất chỉ vì có gương mặt hao hao giống Kim Hee Sun mà thôi chứ giữa họ không có mối quan hệ đặc biệt nào.

 
Bạch Băng được cho là có mối quan hệ đặc biệt với Dương Thụ Thành và Thành Long.

Bạch Băng được cho là có mối quan hệ đặc biệt với Dương Thụ Thành và Thành Long.

Giống Cảnh Điềm, Bạch Băng dù có hậu thuẫn vững chắc nhưng sự nghiệp lại không có nhiều thành tựu đáng chú ý. Không chỉ vậy, ngôi sao 34 tuổi này cũng lận đận trong chuyện tình duyên khi cô vừa tuyên bố đã ly hôn với chồng sau 8 năm bên nhau. Nguyên nhân ly hôn của vợ chồng Bạch Băng là gì thì chẳng ai rõ, tuy nhiên mọi người đều rất nuối tiếc cho mối tình lâu năm này.

 

Hàn Tuyết

 

Xuất thân trong một gia đình có bối cảnh quân đội với tầm ảnh hưởng lớn, Hàn Tuyết đóng phim nhiều năm nhưng cô chưa từng bị ép buộc phải thực hiện một cảnh hôn nào cả. Chính bởi gia thế mạnh như vậy nên chẳng ai dám động chạm đến Hàn Tuyết hay sử dụng quy tắc ngầm với cô cả. Sự nghiệp của nữ diễn viên 37 tuổi này luôn rất thuận buồm xuôi gió, cô đóng chính trong nhiều bộ phim nhưng đáng tiếc lại chẳng thể nổi tiếng được.

Hình ảnh Hàn Tuyết và bà nội.

Người thân trong gia đình Hàn Tuyết đều là những nhân vật có máu mặt.

Những năm gần đây, Hàn Tuyết ít tham gia đóng phim truyền hình, thay vào đó cô nhận show và nhạc kịch. Tuy nhiên trong một lần biểu diễn nhạc kịch, Hàn Tuyết đã bị tố hát nhép, điều này khiến khán giả vô cùng phẫn nộ và lượng antifan của cô tăng lên nhanh chóng. Sau đó ngôi sao Thiên ngoại phi tiên đã phải lên tiếng xin lỗi nhưng dân mạng vẫn không hề nguôi ngoai cơn giận.

 

Cam Vy

 

Trong 4 mỹ nhân này thì Cam Vy là người kém nổi nhất và gia thế cũng như hậu thuẫn của cô cũng bí ẩn nhất. Sự nghiệp diễn xuất của Cam Vy không mấy thành công, cô cũng chẳng lưu luyến gì mà dần lui về phía hậu trường, tham gia đầu tư sản xuất phim. 

Năm 2014, Cam Vy chính thức xác nhận đã kết hôn với ông chủ của Lạc Thị là Giả Dược Đình, người nắm trong tay khối tài sản lên đến 42 tỷ tệ và thuộc hàng ngũ những tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc. Sau khi kết hôn, Cam Vy trở thành bà chủ của Lạc Thị, cô cũng tham gia vào công việc kinh doanh của tập đoàn này.

 
Cam Vy được biết đến nhiều nhất với vai trò vợ của Giả Dược Đình.

Cam Vy được biết đến nhiều nhất với vai trò vợ của Giả Dược Đình.

Năm 2019, Giả Dược Đình bị điều tra vì những hoạt động thiếu trung thực trong vấn đề kinh doanh và sau đó vị tỷ phú này cũng đã phải nộp đơn phá sản. Vì phá sản và nợ nần chồng chất, cuộc sống của Cam Vy bị ảnh hưởng rất nhiều. Đến tháng 10 năm ngoái, cô quyết định ly hôn với Giả Dược Đình.

 
 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-thanh-dai-my-nhan-so-huu-the-luc-ngam-dang-gom-nhat-cbiz-nguoi-co-hau-thuan-vung-chac-nhung-van-bi-coi-la-binh-hoa-ke-chua-kip-noi-tieng-da-pha-san-162202811001033212.htm 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang