Kỳ Duyên - Minh Triệu nói gì khi được hỏi: "Nếu một ngày 2 bạn xa nhau...?"

Câu trả lời của cặp đôi tin đồn Kỳ Duyên - Minh Triệu nhận được sự quan tâm của netizen.

Từ lâu, netizen đã đồn đoán Kỳ Duyên - Minh Triệu có mối quan hệ "mờ ám" nhưng cả 2 chưa một lần lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, người hâm mộ luôn thấy được cả 2 mỹ nhân như hình với bóng, bên cạnh nhau mọi lúc mọi nơi dù là ngoài đời thường hay lúc tham gia sự kiện, đi show... Mới đây nhất, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã trở thành khách mời trong chương trình Hot Ơi Là... Hot để chia sẻ những điều thú vị đến với khán giả.

Kỳ Duyên - Minh Triệu nói gì khi được hỏi: Nếu một ngày 2 bạn xa nhau...? - Ảnh 1.

Trong phần giao lưu, cặp đôi tin đồn đã nhận được một câu hỏi từ người hâm mộ: "Có bao giờ nghĩ đến một ngày dần xa nhau, có thể không phải vì cãi nhau, tổn thương nhau nhưng đôi khi trong cuộc sống có những hoàn cảnh làm mình xa cách rồi im lặng theo thời gian? 2 bạn có từng nghĩ đến hay lo sợ điều đó xảy ra?". Câu trả lời của Kỳ Duyên - Minh Triệu sau đó đã nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. 

Kỳ Duyên - Minh Triệu nói gì khi được hỏi: Nếu một ngày 2 bạn xa nhau...? - Ảnh 2.

Để giải đáp thắc mắc từ khán giả, Minh Triệu cho biết: "Không có gì đảm bảo được là sẽ mãi mãi hết, mối quan hệ với một người cũng vậy thôi. Ở giai đoạn này, bản thân Triệu và Duyên có rất nhiều sự đồng điệu với nhau, có thể chia sẻ với nhau rất nhiều thứ kể cả trong cuộc sống, công việc và cũng cùng gu... Nhưng đến 1 giai đoạn nào đó 1 trong 2 có những lối rẽ riêng hoặc có những cảm nhận khác về cuộc sống thì tất nhiên sự đồng điệu đó sẽ giảm đi. Không phải lúc nào chuyện xa nhau cũng phải là cãi vã, hiểu lầm mà đôi khi chỉ giảm sự đồng điệu thôi, tự mỗi người cũng thấy không thể chia sẻ được nhiều nữa và xa từ từ như vậy. Những gì đồng điệu trước đó mình vẫn cho đó là quá khứ và trân trọng nó còn hiện tại thì mình vẫn sống cho hiện tại thôi chứ không ai sống mãi cho quá khứ được".

Kỳ Duyên - Minh Triệu nói gì khi được hỏi: Nếu một ngày 2 bạn xa nhau...? - Ảnh 3.

Về phía Kỳ Duyên, nàng Hậu chia sẻ: "Tất cả mọi mối quan hệ trong cuộc sống của mình đến với nhau đều là một chữ duyên nhưng khi không còn ở cạnh nhau thì cũng là chữ duyên. Kỳ Duyên không bao giờ cảm thấy lo sợ rằng ngày đó xảy ra cả bởi vì nói gì thì nói, nếu xảy ra thì chắc chắn sẽ xảy ra. Nếu điều đó xảy ra thật, Duyên quan trọng rằng 2 người sẽ vượt qua chuyện đó như thế nào, mình có thể ở bên cạnh nhau theo cách vui vẻ hơn hay không hay không thể nhìn được mặt nhau, không thể nói chuyện được với nhau".

Kỳ Duyên - Minh Triệu nói gì khi được hỏi: Nếu một ngày 2 bạn xa nhau...? - Ảnh 4.

Ảnh: Hot Ơi Là Hot

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/ky-duyen-minh-trieu-noi-gi-khi-duoc-hoi-neu-mot-ngay-2-ban-xa-nhau-161221702141928794.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang