Kỳ lạ loài hoa như mái tóc rối khiến khách hàng nữ lùng mua bằng được: Giá rẻ nhưng cắm lên bình "nghệ" vô cùng

(lamchame.vn) - Những cành hoa tơ hồng nhẹ bay, chỉ cần cắm thả vào bình là "auto" xinh!

Cotinus Royal Purple Patio Tree | Outdoor Smoke Tree Plants Ready in Pots  for Garden : Amazon.de: Garden

Ngay khi hình ảnh về loài nhìn gần trông như mái tóc rối mà nhìn xa lại như làn khói đỏ khi được các tiệm hoa online đăng tải đã thu hút nhiều khách hàng. Rất nhiều người đã ngay lập tức tìm mua bằng được để về cắm.

Cành hoa tơ hồng.

Chị Vy Anh (chủ shop hoa online ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Đây là hoa tơ hồng, thực chất tên đầy đủ của nó là Royal Purple Smoke Tree. Loài hoa này nếu nhìn từ trên cây, với khoảng cách từ xa sẽ trông như một làn khói đỏ. Còn nhiều người lại thấy nó như mái tóc rối. Nói chung, dù sao thì đây cũng là 1 loài hoa có vẻ đẹp rất lạ".

Theo người bán cho biết, vài năm trước, hoa tơ hồng có giá không dưới 300.000 đồng/bó nhưng năm nay giảm mạnh, chỉ còn khoảng 80.000 - 90.000 đồng/bó.

"Hoa tơ hồng đã có cách đây vài năm nhưng ngày trước giá hoa thường đắt hơn gấp vài lần vì hiếm. Song, năm nay, giá hoa tơ hồng nhập từ Trung Quốc chỉ khoảng 80.000 - 90.000 đồng/bó. Có lần thì về cành to, cũng có lần về cành nhỏ nhưng số lượng chưa nhiều. Vậy nên cũng có nhiều khách tiu nghỉu vì chỉ chậm vài phút thôi là không mua được", chị Vy Anh nói thêm.

Mọi người có thể tỉa bớt để cắm dạng cành ngắn rồi mix cùng các loài hoa khác như thế này.

Sở hữu vẻ đẹp kiểu bồng bềnh tựa khói sương, hoa tơ hồng dễ dàng hút hồn khách hàng, đặc biệt là nữ giới.

Chị Thục Hiền (khách hàng, nhà ở khu Hà Đông) tâm sự: "Nhìn đẹp quá nên tôi cũng đặt mua về cắm. Nhưng lỡ 2 lần rồi mới mua được. Chưa kể số lượng ít mà tiệm hoa có bán loài hoa này ở Hà Nội cũng không nhiều, tìm mua rất khó".

Những cành tơ hồng dịu dàng mà đầy phóng khoáng cũng có thể cắt cành dài rồi cắm như thế này.

Qua tìm hiểu, Royal Purple Smoke Tree như tên gọi, hoa của loại cây này có màu đỏ tươi và nở từng cụm. Khi nhìn từ xa, các cụm hoa như những làn khói màu đỏ đang lơ lửng giữa trời. Hoa tơ hồng cũng có một số màu khác như đỏ đô, tím đậm... Loài hoa tơ hồng màu tím đậm kéo dài suốt mùa xuân và mùa hè còn dòng có tán lá màu cam đến đỏ tím lại đẹp rực rỡ vào mùa thu. 

Cỏ Khói Nhật Bản - L'amour Flower Thạch nam là cây gì mà đang 'hot' dù giá tới hơn 1 triệu đồng một cành?

"Loài hoa này có độ bền khá dài, thường cắm được từ 8 - 10 ngày, dễ thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết", chị Vy Anh nói.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang