Kỷ niệm 2 năm ngày gặp nhau, Cường Đô La đã có hành động hơn cả phim ngôn tình này

Có lẽ ít người đàn ông quen mặt nào trong showbiz lại trân trọng người phụ nữ của đời mình như Cường Đô La.

Đêm qua, đồng loạt cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều đăng tải lên trang cá nhân những dòng trạng thái đặc biệt. Người hâm mộ cho rằng, cặp đôi kỷ niệm 2 năm ngày gặp nhau. Tháng 7/2017, tin đồn chồng cũ Hà Hồ hẹn hò người mẫu Next Top Model rộ lên. Đàm Thu Trang đã xác nhận thông tin này vào gần một năm sau đó và cho biết họ yêu nhau chỉ sau thời gian ngắn làm quen.

Điều đáng nói là, cách Cường Đô La đánh dấu ngày đặc biệt bằng một hành động không thể ngọt ngào hơn. Anh đăng bức ảnh tình tứ của cả hai kèm dòng chú thích "Cảm ơn em". Một lời cảm ơn dành cho người phụ nữ của đời mình sau 2 năm gắn bó cho thấy doanh nhân phố núi yêu thương và trân trọng Đàm Thu Trang đến nhường nào.

Kỷ niệm 2 năm ngày gặp nhau, Cường Đô La đã có hành động hơn cả phim ngôn tình này - Ảnh 1.

Trong khi đó, Đàm Thu Trang kín đáo hơn. Cô chỉ đăng bức chân dung của mình với câu triết lý: "Happiness is not about getting all you want. It is about enjoying all you have." (Tạm dịch: Hạnh phúc không phải là có tất cả những gì bạn muốn mà là hài lòng với tất cả những gì bạn có).

Kỷ niệm 2 năm ngày gặp nhau, Cường Đô La đã có hành động hơn cả phim ngôn tình này - Ảnh 2.

Rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng bên dưới dòng trạng thái của cả hai. "Nhìn bạn nữ cười mỉm hạnh phúc tròn trịa đẹp quá", một độc giả viết.

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang