Là công nương nhưng Kate – Meghan  phải tự chi trả cho những bộ đồ hiệu của mình

(lamchame.vn) - Trong Hoàng gia Anh, ngoài Nữ hoàng thì 2 công nương Kate và Meghan đều là những người có khả năng làm “chao đảo” xu hướng thời trang của cánh phụ nữ. Những thiết kế vừa đủ lịch sự nhưng cũng vô cùng duyên dáng mà 2 công nương này mặc đều là của những nhà mode nổi tiếng. Và họ phải trả tiền mua những thiết kế này chỉ muốn thể hiện quan điểm là không được phép dùng “đồ chùa”.

Trong những bài báo “định giá” về set đồ mà Kate Middleton và Meghan Markle mặc, số tiền cuối cùng luôn khiến nhiều người choáng váng. Và chắc chắn nhiều người sẽ sock hơn nữa khi biết rằng toàn bộ số váy áo đã diện cả hai vị công nương xinh đẹp này đều phải bỏ tiền túi ra để mua. Thực tế thì dù các nhà mode có nhã ý tài trợ nhưng  theo quy định của Hoàng gia, họ không được phép nhận quà. Vì thế, hai công nương sẽ chỉ đón nhận những mẫu thiết kế được gửi đến, sau đó họ lựa chọn và cuối cùng sẽ trả tiền cho bộ cánh mà họ nghĩ rằng phù hợp. Số còn lại họ sẽ gửi trả lại cho các nhà mode.

 

Cả 2 công nương đều phải tự chi trả cho những bộ cánh này của mình

Nhiều người sẽ thắc mắc không đi làm vậy họ lấy đâu ra tiền để mua những bộ cánh đắt đỏ đó. Câu trả lời đó là họ sẽ được Hoàng gia hỗ trợ một phần tiền trang phục xuất hiện trước công chúng. Còn lại sẽ là tiền của bản thân 2 công nương có được từ tài sản cá nhân của mình trước khi cưới. Theo giới thạo tin thì Công nương Kate sở hữu tài sản cá nhân khoảng 10 triệu đô. Còn Meghan thì khoảng 7 triệu đô. Có lẽ vì phải trả tiền cho những trang phục của mình mà công nương Kate luôn có tinh thần tiết kiệm. Cô rất chăm chỉ diện lại những bộ đồ đã từng mặc, chỉ là có chút thay đổi trong kết hợp cùng phụ kiện để trở nên mới mẻ và hợp thời hơn..

Những bộ trang phục của 2 vị công nương sau đó đều đem đi bán đấu giá với mục đích từ thiện giống như Công nương Diana đã từng làm.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang