Là người đàn ông duy nhất trong nhà có 3 con gái, ông xã Đoàn Di Băng buộc mình phải luôn làm 1 việc

Đại gia Quốc Vũ đã có những lời tâm sự đầy xúc động về tổ ấm bé nhỏ của mình.

Vài năm trở gần đây, Đoàn Di Băng không còn xuất hiện nhiều trên thảm đỏ, các hoạt động giải trí nhưng sức ảnh hưởng của cô vẫn còn khá lớn. Đoàn Di Băng rời xa ánh hào quang để tập trung cho việc kinh doanh, chăm sóc gia đình, con cái. Không chỉ ghi điểm bởi nghĩa cử từ thiện cao đẹp, bà mẹ trẻ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cho 3 tiểu công chúa đáng yêu được hưởng cuộc sống "rich kid" từ bé, đúng chuẩn sinh ra đã "ngậm thìa vàng".

Là người đàn ông duy nhất trong nhà có 3 con gái, ông xã Đoàn Di Băng buộc mình phải luôn làm 1 việc - Ảnh 1.

Đoàn Di Băng và 3 tiểu công chúa

Sau khi về chung nhà cùng đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012, Đoàn Di Băng hạnh phúc chào đón "ái nữ" đầu lòng. Cô công chúa nhỏ tên là Linh Đan, ở nhà hay thường gọi là Hana. Sau đó 4 năm, Di Băng tiếp tục hạ sinh con gái thứ hai tên An Nhiên, biệt danh thân mật là Yuki. Và cô út Bing Bing cũng chào đời trong nhung lụa vào năm 2020. Cả 3 nhóc tỳ đều sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn, đáng yêu và hoạt bát.

Và đối với đại gia Nguyễn Quốc Vũ - ông xã của Đoàn Di Băng việc được sở hữu "3 bình rượu mơ" quý giá lại là một trải nghiệm đáng thú vị hơn nữa.

Mới đây, nam doanh nhân đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân của mình. Anh tâm sự: "Khi vợ tui chỉ đẻ toàn con gái: Tôi cảm thấy mình như được trở thành siêu nhân. Chỉ cần 1 trong 4 mẹ con ba ơi một cái thì dù có đang làm gì, ở đâu tự khắc muốn bay về che chở ngay. Đơn giản vì không tôi còn ai. Người đàn ông duy nhất trong gia đình.

Tôi sẽ trở thành chuyên gia thấu hiểu chị em phụ nữ mọi lứa tuổi. Vì chỉ cần thấu hiểu 4 mẹ con mỗi ngày là cả 1 trời kinh nghiệm. Tôi học được cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn vì nếu không khéo thì 4 bả sẽ tủi thân và khóc ngay. Và hơn hết, tôi không dám làm gì sai. Bởi, con gái nhờ đức cha cả. Tôi muốn bọn trẻ phải tự hào khi giới thiệu với mọi người: Ba tôi đó".

Là người đàn ông duy nhất trong nhà có 3 con gái, ông xã Đoàn Di Băng buộc mình phải luôn làm 1 việc - Ảnh 2.

Những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của ông xã Đoàn Di Băng

Là người đàn ông duy nhất trong nhà có 3 con gái, ông xã Đoàn Di Băng buộc mình phải luôn làm 1 việc - Ảnh 3.

3 cô công chúa đáng yêu của vợ chồng Đoàn Di Băng

Do đó, việc trở thành người đàn ông trụ cột duy nhất trong gia đình là một trọng trách cao cả mà cũng khá nặng về đại gia Quốc Vũ. Song anh không hề cảm thấy áp lực mà luôn coi đây là một trải nghiệm quý giá, mặc kệ những lời gièm pha mà luôn nỗ lực để trở thành một người chồng, một người cha tốt để vun đắp hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ của mình.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình lên MXH

Trước đó, trên kênh TikTok của Đoàn Di Băng nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực, chủ yếu đến từ... những cư dân mạng là các anh phái mạnh, kỳ thị chê bai vì cô chưa có con trai. Theo lời cô kể, các netizen kể trên nói rằng: Hay ho gì con gái có đẻ được con trai đâu, làm cho cố sau này con rể ăn hết... Dùng những lời lẽ rất nặng nề khi cô đăng clip khoe 3 cô công chúa lên.

Ngay lập tức, Đoàn Di Băng đã có câu trả lời "căng đét": "Nếu như các anh lấy chuyện em không sinh được con trai cho chồng để làm cho em buồn, đau khổ thì đã lầm rồi. Chồng em thích con gái, em cũng thích con gái! Em nói nhiều lần rồi, nếu chồng và em thích con trai thì điều đó rất đơn giản với vấn đề tài chính gia đình em. Nhưng vợ chồng em có đức tin nên quyết định sinh nở tự nhiên".

Là người đàn ông duy nhất trong nhà có 3 con gái, ông xã Đoàn Di Băng buộc mình phải luôn làm 1 việc - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ gia đình mình

Ngoài ra, cô cũng khẳng định không lo chuyện con rể ăn hết vì hai vợ chồng cô đã... xài hết rồi còn đâu nữa mà để cho con rể:

Là người đàn ông duy nhất trong nhà có 3 con gái, ông xã Đoàn Di Băng buộc mình phải luôn làm 1 việc - Ảnh 7.

Để đáp trả và chứng minh điều này, đại gia Quốc Vũ cũng nhiều lần đưa ra quan điểm về chuyện "trọng nam khinh nữ" là quá cổ hủ, lạc hậu

Anh tâm sự: "Nếu gia đình anh mà có cái truyền thống phụ nữ là phải ngồi mâm dưới thì anh xin phép được ngồi cùng mâm dưới với vợ con anh. Vì anh tin chỉ ngồi cùng vợ con anh mới ăn ngon miệng và hạnh phúc. Gia đình là nơi để yêu thương chứ không phải là nơi để rạch ròi hơn thua nhau cái giới tính".

Là người đàn ông duy nhất trong nhà có 3 con gái, ông xã Đoàn Di Băng buộc mình phải luôn làm 1 việc - Ảnh 8.

Có thể thấy vợ chồng Đoàn Di Băng đều có tư tưởng tiến bộ về chuyện bình đẳng giữa con trai và con gái.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/la-nguoi-dan-ong-duy-nhat-trong-nha-co-3-con-gai-ong-xa-doan-di-bang-buoc-minh-phai-luon-lam-1-viec-162220605202308338.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang