Lã Thanh Huyền đăng ảnh "bốc" thật đấy, mặc bikini khoe vòng 1 như tràn ra thế này thì đường đua năm nay "căng đét"!

Ảnh bikini mới nhất của Lã Thanh Huyền khiến khán giả phải trầm trồ vì quá nóng bỏng.

Sở hữu body chuẩn chỉnh nên Lã Thanh Huyền khá chăm chỉ ăn vận hở để khoe khéo lợi thế hình thể của mình. Mới đây, bà mẹ 2 con còn tự tin gia nhập đường đua diện bikini khoe dáng đón hè. Loạt ảnh bikini của Lã Thanh Huyền khiến netizen "mắt chữ A mồm chữ O" trầm trồ vì quá nóng bỏng.

Đặc biệt, netizen cũng đổ dồn mọi sự chú ý vào vòng 1 ngồn ngộn, o ép đến căng trào của Lã Thanh Huyền. Đây có lẽ là màn phô diễn ngực khủng hot nhất nhì đường đua bikini của hội chị em Vbiz năm nay. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua vòng eo thon gọn cùng thần thái quyến rũ của Lã Thanh Huyền. Có thể thấy, sự nghiệp làm mẹ không hề làm khó được phong độ giữ body đỉnh cao của cô nàng. Đường đua bikini năm nay có thêm Lã Thanh Huyền thành ra "căng thẳng" hẳn lên!

Lã Thanh Huyền đăng ảnh bốc thật đấy, mặc bikini khoe vòng 1 như tràn ra thế này thì đường đua năm nay căng đét! - Ảnh 2.

Lã Thanh Huyền mặc bikini 2 mảnh, vòng 1 cực khủng choán hết spotlight

Lã Thanh Huyền đăng ảnh bốc thật đấy, mặc bikini khoe vòng 1 như tràn ra thế này thì đường đua năm nay căng đét! - Ảnh 3.

Body nuột nà, không chút mỡ thừa của Lã Thanh Huyền khiến dân tình chỉ muốn ngắm mãi không thôi

Lã Thanh Huyền đăng ảnh bốc thật đấy, mặc bikini khoe vòng 1 như tràn ra thế này thì đường đua năm nay căng đét! - Ảnh 4.
Lã Thanh Huyền đăng ảnh bốc thật đấy, mặc bikini khoe vòng 1 như tràn ra thế này thì đường đua năm nay căng đét! - Ảnh 5.

Nói về độ chịu chơi và sexy thì chắc chắn không thể bỏ qua nữ diễn viên Tình Yêu và Tham Vọng

Lã Thanh Huyền đăng ảnh bốc thật đấy, mặc bikini khoe vòng 1 như tràn ra thế này thì đường đua năm nay căng đét! - Ảnh 6.

Gợi cảm thế này nhiều người có thể sẽ quên mất Lã Thanh Huyền đã là mẹ 1 con và bước sang tuổi 35 rồi đấy!

Ảnh: Facebook nhân vật

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/la-thanh-huyen-dang-anh-boc-that-day-mac-bikini-khoe-vong-1-nhu-tran-ra-the-nay-thi-duong-dua-nam-nay-cang-det-162212703120110838.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang