Lactacyd cùng phụ nữ Việt tạo nên bản tuyên ngôn ấn tượng qua chiến dịch #TôiPhụNữ

(lamchame.vn) - Chiến dịch #TôiPhụNữ của Lactacyd khép lại với đêm nhạc Slay 2023 hoành tráng cùng khoảnh khắc công bố bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng trước 1000 khán giả và loạt nghệ sĩ Việt.

Nhân dịp 8/3 vừa qua, nhãn hàng Dung dịch vệ sinh Phụ nữ Lactacyd đã phát động chiến dịch #TôiPhụNữ. Không chỉ tôn vinh nét đẹp riêng của người phụ nữ bằng cách tạo ra những filter độc đáo cho làn da với thông điệp “Tôi phụ nữ", “Tôi nhân ái”, “Tôi xứng đáng"... mà Lactacyd còn góp phần nâng cao nhận thức về quyền bình đẳng, trao cơ hội để hội chị em nói về chính mình. Ca sĩ Hà Nhi, Influencer Tizi Đích Lép… cùng rất nhiều người đã tham gia chiến dịch #TôiPhụNữ, lan tỏa cảm hứng sống là chính mình từ Lactacyd.

Lactacyd còn kết hợp cùng Billboard Việt Nam tổ chức đêm nhạc Slay 2023 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt đình đám như Hà Nhi, Orange, tlinh, GREY D, Cầm, VSTRA. Sự kiện ghi dấu bằng chính khoảnh khắc 1000 bạn trẻ đồng loạt hô to “Tôi bình đẳng". Sau đó, hình ảnh của những người tham gia chiến dịch #TôiPhụNữ lần lượt xuất hiện để tạo nên bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng vô cùng mạnh mẽ.

Bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng xuất hiện trong đêm nhạc Slay 2023

Không đơn thuần là một hình ảnh, mà bản tuyên ngôn là nơi mỗi người phụ nữ mang theo một thông điệp trên làn da như lời tuyên bố tự tin: Sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tôn vinh sức hút, cá tính và vẻ đẹp riêng của những người phụ nữ, Slay 2023 biến âm nhạc thành món quà và cả lời cổ vũ gửi tới phái đẹp: Hãy tỏa sáng theo cách riêng, lắng nghe trực giác và tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hà Nhi thể hiện giọng ca nội lực tại Slay 2023

Orange chọn sắc hồng ngọt ngào khi trình diễn tại Slay 2023

Chiến dịch #TôiPhụNữ của Lactacyd đã khép lại thành công với sự hưởng ứng của hàng ngàn người, góp phần nâng cao nhận thức về quyền bình thẳng cho phụ nữ Việt. Những ngày đầu tháng 3, thông điệp mà Lactacyd đem đến tiếp cận tới hơn 25 triệu người, tạo nên bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng từ đóng góp giá trị của phái đẹp. Một lần nữa, cùng nhìn ngắm lại bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng được tạo nên bởi chính hình ảnh của những người tham gia chiến dịch #TôiPhụNữ.

Trong năm 2023, Lactacyd đánh dấu sự chuyển mình ấn tượng sau chiến dịch #TôiPhụNữ. Không chỉ là nhãn hàng về dung dịch vệ sinh phụ nữ, Lactacyd còn là chuyên gia về chăm sóc làn da, lắng nghe và cung cấp giải pháp cho mọi vấn đề về làn da. Đồng thời, Lactacyd cam kết đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong hành trình lắng nghe và thấu hiểu bản thân, khuyến khích nữ giới tin vào trực giác, tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang