Lâm Đồng: Mẹ trầm cảm dìm chết con trai 9 tháng tuổi trong xô nước ở phòng tắm

Bực tức vì con trai khóc lóc không chịu ngủ, chị T. bế cháu vào nhà tắm rồi dìm trong xô nước. Một lát sau, người nhà phát hiện cháu bé đã tử vong thương tâm.

Ngày 18/11, Công an TP. Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đang điều tra vụ cháu bé tử vong trong xô nước xảy ra tại tổ dân phố 2, phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc.

Báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, vào sáng cùng ngày do bực tức con trai khóc không chịu ngủ nên chị L.H.T. (24 tuổi) đã bế cháu L.T.Đ. (9 tháng tuổi) vào nhà tắm dìm trong xô nước. Đến lúc không còn nghe cháu Đ. khóc, chị T. nói với em trai mình cùng ra xem thì phát hiện cháu bé đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TP. Bảo Lộc đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, phối hợp lực lượng pháp y khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra và làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Lâm Đồng: Mẹ trầm cảm dìm chết con trai 9 tháng tuổi trong xô nước ở phòng tắm - Ảnh 1.

Cơ quan công an bảo vệ hiện trường tại ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Còn theo báo Thanh Niên, vợ chồng chị T. có 2 người con, cháu Đ. là con thứ hai. Hiện, chồng chị T. đang đi làm ăn xa, còn chị T. ở nhà nuôi 2 con nhỏ và sống cùng với em trai ruột. Bản thân chị T. bị bệnh trầm cảm hơn 2 năm nay và thường xuyên phải điều trị ở TP.HCM.

Ngày 17/11, chị T. vừa điều trị bệnh trầm cảm từ TP.HCM về thì xảy ra sự việc đau lòng này. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang