Lâm Khánh Chi nói rõ chuyện chồng trẻ bị đồn cưới vì tiền, tiết lộ nợ hơn 1 tỷ với lãi suất "cắt cổ" sau khi chuyển giới

Lâm Khánh Chi thừa nhận khó khăn về tài chính ngay lúc mới gặp ông xã.

Cứ thi thoảng, Lâm Khánh Chi lại làm dân tình "đỏ mắt" vì ghen tỵ với những cử chỉ tình cảm lãng mạn cùng chồng trẻ kém 8 tuổi. Vào ngày 19/2, Lâm Khánh Chi đã có những phút trải lòng trong một show trò chuyện tâm tình do siêu mẫu Xuân Lan làm host. Tại đây, cô đáp trả những lời đồn đại bấy lâu về việc ông xã Phi Hùng đến với mình vì vật chất. Bóng hồng khẳng định cả hai đến với nhau vào lúc mình đang gặp khó khăn về kinh tế, thậm chí nợ nần chồng chất. Đó là khi cô vừa chuyển giới xong, lại gặp thất bại trong sự nghiệp vì bỏ tiền làm liveshow rồi trắng tay.

Ở thời điểm đó, Lâm Khánh Chi dính với số nợ lên đến 1 tỷ đồng với lãi suất cao "cắt cổ". Nhưng chính lúc nữ ca sĩ gặp khó khăn lại là khi duyên phận "gõ cửa". Cô gặp chồng hiện tại và không ngần ngại nói với anh tất cả vấn đề mình mắc phải. "Có nhiều người nói anh Hùng đến với Khánh Chi là vì tiền, hôm nay Khánh Chi đính chính không phải vì bênh chồng mà đây là sự thật. Đến ngày hôm nay Khánh Chi vững vàng về kinh tế, tất cả mọi thứ thì mới dám nói câu chuyện này. Nói ra ở đây là để mọi người biết anh Hùng là người như thế nào, một phần là để mọi người hiểu rằng người chuyển giới có tình yêu thật sự", nữ ca sĩ bộc bạch.

Lâm Khánh Chi nói rõ chuyện chồng trẻ bị đồn cưới vì tiền, tiết lộ nợ hơn 1 tỷ với lãi suất cắt cổ sau khi chuyển giới - Ảnh 2.

Lâm Khánh Chi lần đầu thừa nhận phải mượn nợ sau khi chuyển giới, ông xã không đến với mình vì vật chất

Nữ ca sĩ cũng tự nhận thấy bản thân quá khổ cực sau khi trải qua nhiều mối tình. Nên ngay lúc quyết định làm con gái, cô muốn mình phải sống hạnh phúc. Lâm Khánh Chi bày tỏ quan điểm không giấu giếm về giới tính thật với người yêu. Cô chia sẻ: "Thà mình nói thật từ ban đầu, được thì được không được thì thôi. Nếu không cho người ta biết thì khi vào sâu mối quan hệ, đương nhiên người ta sẽ có sự hụt hẫng. Người chuyển giới đâu có gì xấu mà phải tự ti, nếu mà có thêm một chút sắc đẹp thì càng tự tin hơn để nói mình là người chuyển giới".

Lâm Khánh Chi nói rõ chuyện chồng trẻ bị đồn cưới vì tiền, tiết lộ nợ hơn 1 tỷ với lãi suất cắt cổ sau khi chuyển giới - Ảnh 3.

Gia đình 3 thành viên của Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi nói rõ chuyện chồng trẻ bị đồn cưới vì tiền, tiết lộ nợ hơn 1 tỷ với lãi suất cắt cổ sau khi chuyển giới - Ảnh 4.

Hai vợ chồng xây dựng cơ ngơi vững chãi với nhà và xe sau đám cưới

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/lam-khanh-chi-noi-ro-chuyen-chong-tre-bi-don-cuoi-vi-tien-tiet-lo-no-hon-1-ty-voi-lai-suat-cat-co-sau-khi-chuyen-gioi-22021202134147858.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang