Lâm Khánh Chi từng "kiện chồng ra tòa" vì bắt nhịn cơm, lý do kể ra khiến "dàn luật sư" nín lặng

Lâm Khánh Chi từng tiết lộ chồng cô đã đặt ra loạt nguyên tắc sau khi kết hôn khiến "công chúa" bức xúc.

Mới đây, MXH xôn xao khi ông xã kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi chính thức thông báo cả 2 đã "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó. Thông tin khiến người hâm mộ vợ chồng "công chúa" vô cùng tiếc nuối. Trước khi chia tay, cả hai từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp.

Lâm Khánh Chi và chồng Trần Phi Hùng từng cùng xuất hiện tại chương trình Phiên Tòa Tình Yêu. Cô tuyên bố cô muốn khởi kiện ông xã vì không cho mình... ăn cơm. Trong tâm trạng khó hiểu, thẩm phán Hồng Vân lập tức hỏi Phi Hùng đã bao lâu rồi anh không cho vợ ăn cơm? Ông xã "nữ hoàng chuyển giới" khiến cả phiên tòa ngỡ ngàng khi cho biết gần nửa năm nay anh đã không cho vợ "đụng" đến cơm.

Lâm Khánh Chi từng kiện chồng ra tòa vì bắt nhịn cơm, lý do kể ra khiến dàn luật sư nín lặng - Ảnh 1.
Lâm Khánh Chi từng kiện chồng ra tòa vì bắt nhịn cơm, lý do kể ra khiến dàn luật sư nín lặng - Ảnh 2.

Không chỉ ép Lâm Khánh Chi giảm cân theo phương pháp của mình, luật sư Trấn Thành còn công bố loạt bằng chứng cho thấy sự áp đặt mà Phi Hùng dành cho vợ như yêu cầu cô không được mặc đồ gợi cảm, nếu đồ mặc đi diễn của cô có chút hở hang sẽ lập tức bị anh phàn nàn... Lâm Khánh Chi cũng ấm ức tiết lộ những nguyên tắc được ông xã đưa ra sau kết hôn như hai vợ chồng phải sử dụng chung Facebook, không được đi chơi quá lâu với bạn bè hoặc nếu có đi thì 21 giờ phải về...

Tuy nhiên, tại tòa, Phi Hùng lại cho biết mọi việc anh làm đều chỉ vì sức khỏe vợ. Anh tiết lộ vì trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, sức khỏe Lâm Khánh Chi giảm sút nghiêm trọng, thậm chí nhiều lúc "nói chuyện 5 phút quay qua đã không nhớ vừa nói gì". Chính vì vậy những yêu cầu như bắt buộc phải ăn sáng, chế độ ăn ít tinh bột... mà anh đưa ra không phải vì muốn vợ giảm cân mà vì lo cho sức khỏe của cô. Phi Hùng không cho vợ đi chơi quá khuya cũng bởi sức khỏe Lâm Khánh Chi không tốt, mỗi lần đi chơi về sẽ bị mất ngủ, mệt mỏi... khiến anh rất đau lòng. Chia sẻ này đã khiến cả 2 vị luật sư đồng loạt nín lặng.

Lâm Khánh Chi từng kiện chồng ra tòa vì bắt nhịn cơm, lý do kể ra khiến dàn luật sư nín lặng - Ảnh 3.

Trong chương trình, Việt Hương đã đặt câu hỏi cho Phi Hùng: "Tại sao em không chọn 1 người phụ nữ bình thường? Nếu tôi là 1 người mẹ, 1 người chị, tôi sẽ mong anh lấy 1 người vợ để có thể sinh con cho mình, ở bên chăm sóc mình...". Đáp lại, Phi Hùng chân thành nói: "Em nghĩ đó là duyên phận. Em muốn chứng minh không phải con gái, người chuyển giới cũng có thể có được hạnh phúc thực sự".

Lâm Khánh Chi từng kiện chồng ra tòa vì bắt nhịn cơm, lý do kể ra khiến dàn luật sư nín lặng - Ảnh 4.

Phi Hùng khiến cả phiên tòa xúc động trước lời bộc bạch dành cho bà xã: "Cái quan trọng nhất với anh bây giờ là sức khỏe của em. Anh không muốn 5 - 10 năm nữa em không còn nhận ra anh là ai...". Đáp lại, Lâm Khánh Chi cho biết cô rất hạnh phúc và may mắn khi có Phi Hùng bên cạnh.

Lâm Khánh Chi từng kiện chồng ra tòa vì bắt nhịn cơm, lý do kể ra khiến dàn luật sư nín lặng - Ảnh 5.

Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi và chồng đã khép lại Phiên Tòa Tình Yêu bằng cái ôm hạnh phúc

Ảnh: Internet, Phiên Tòa Tình Yêu

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/lam-khanh-chi-tung-kien-chong-ra-toa-vi-bat-nhin-com-ly-do-ke-ra-khien-dan-luat-su-nin-lang-16121101220441147.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang