Lâm Tâm Như ghen ra mặt khi Hoắc Kiến Hoa có hành động tình tứ với Triệu Lệ Dĩnh?

Hành động ghen tuông của Lâm Tâm Như được nhận xét là đáng yêu.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi đình đám nhất nhì Cbiz thời gian qua. Dù nhiều lần dính phải tin đồn tình cảm rạn nứt nhưng hai vợ chồng vẫn bỏ qua dư luận để xây dựng hạnh phúc gia đình nhỏ của mình. Người đẹp "Hoàn Châu Cách Cách" thường có những hành động đánh dấu chủ quyền với ông xã khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Mới đây, trang tin tức 163 đã đăng tải một bài viết về phản ứng của Lâm Tâm Như khi thấy Hoắc Kiến Hoa ôm ấp Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể, trong một buổi lễ trao giải, khi Triệu Lệ Dĩnh lên bục nhận giải thì Hoắc Kiến Hoa đã lên sân khấu dành cho đàn em một cái ôm chúc mừng. Trùng hợp là khi ấy Lâm Tâm Như cũng có mặt, biểu cảm ghen tuông, bĩu môi cực chân thật của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Phản ứng của Lâm Tâm Như thế nào khi thấy Hoắc Kiến Hoa ôm Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1.

Bài đăng từ trang tin tức 163.

Phản ứng của Lâm Tâm Như thế nào khi thấy Hoắc Kiến Hoa ôm Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2.

Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác trong bộ phim "Hoa Thiên Cốt".

Phản ứng của Lâm Tâm Như thế nào khi thấy Hoắc Kiến Hoa ôm Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3.
 
Phản ứng của Lâm Tâm Như thế nào khi thấy Hoắc Kiến Hoa ôm Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4.
 

Hành động của Lâm Tâm Như dù thể hiện ý ghen tuông nhưng lại không nhận về bất kỳ chỉ trích gì, ngược lại cô còn được khán giả khen là có tính cách trẻ con đáng yêu. Trước đó, Lâm Tâm Như cũng từng tiết lộ bản thân còn ghen với cả con gái khi Cá Heo Nhỏ quá "dính" bố. Chính những hành động ghen vô cùng dễ thương này đã thể hiện được tình yêu mà nữ diễn viên dành cho ông xã. Đối với người đẹp họ Lâm, cô luôn đặt tình yêu lên vị trí quan trọng và toàn tâm để bảo vệ hạnh phúc.

Phản ứng của Lâm Tâm Như thế nào khi thấy Hoắc Kiến Hoa ôm Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 5.
 

Dạo gần đây, Lâm Tâm Như cũng từng bày tỏ quan điểm trong tình yêu của mình và bày tỏ rất khâm phục Từ Hy Viên. Cụ thể, khi được phóng viên hỏi cảm nhận của cô về việc Đại S tái hôn với mối tình đầu đã xa cách 20 năm, bà xã Hoắc Kiến Hoa thẳng thắn nói: "Thật ra tôi rất khâm phục dũng khí này, cô ấy vốn dĩ là một người dũng cảm, không từ bỏ dũng khí theo đuổi hạnh phúc".

Phản ứng của Lâm Tâm Như thế nào khi thấy Hoắc Kiến Hoa ôm Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 6.

Bài phỏng vấn Lâm Tâm Như trên trang tin tức Sina.

Kết hôn từ năm 2016, tính tới thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức bên nhau được 6 năm. Cặp đôi xuất phát từ tình bạn gần 10 năm rồi mới tiến đến hôn nhân, vậy nên tình cảm của họ được vun đắp rất vững chãi. Đến nay, gia đình 3 người nhà Lâm Tâm Như vẫn là hình mẫu lý tưởng của Cbiz.

Nguồn: 163, Sina

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/lam-tam-nhu-ghen-ra-mat-khi-hoac-kien-hoa-co-hanh-dong-tinh-tu-voi-trieu-le-dinh-222022113151248698.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang