Lâm Tâm Như tiết lộ công việc hàng ngày của “ông bố nghiện con” Hoắc Kiến Hoa

Nghe xong cũng đủ biết Hoắc Kiến Hoa 'nghiện con gái' thế nào.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, gần đây Lâm Tâm Như có xuất hiện tại sự kiện của một thương hiệu trang sức cao cấp với tư cách khách mời. Tại đây, Lâm Tâm Như có chia sẻ vài điều liên quan tới cuộc sống gia đình cũng như về ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Theo Lâm Tâm Như, cô tới tham dự sự kiện ngay sau khi đưa con gái Cá Heo Nhỏ tới trường học. Tuy nhiên, nàng "Hạ Tử Vy" cũng tiết lộ rằng, công việc này bình thường đều do Hoắc Kiến Hoa đảm nhận.

Lâm Tâm Như tiết lộ công việc hàng ngày của Hoắc Kiến Hoa với cương vị “bố trẻ con” - Ảnh 1.

Lâm Tâm Như xuất hiện sang trọng và nổi bật tại sự kiện.

Theo đó, Hoắc Kiến Hoa sẽ là người dậy từ sớm để đưa Cá Heo Nhỏ tới trường. Tới buổi chiều, nam tài tử cũng tự mình tới trường đón con gái về nhà. Từ chia sẻ của Lâm Tâm Như, cư dân mạng mới hiểu được Hoắc Kiến Hoa đích thị đã trở thành "ông bố nghiện con gái" nhất nhì Cbiz.

 
 

Lâm Tâm Như tiết lộ, Hoắc Kiến Hoa là người đưa và đón con gái đi học.

Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như còn chia sẻ về câu chuyện về ngày đầu tiên con gái nhỏ tới trường. Nàng "Hạ Tử Vy" tiết lộ, bản thân nghĩ rằng, vào ngày đầu tiên con gái tới trường, Hoắc Kiến Hoa sẽ là người buồn và thậm chí khóc như mưa nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. "Con bé đã chạy lại ôm tôi, khiến tôi không thể kìm được mà rơi nước mắt", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Lâm Tâm Như tiết lộ công việc hàng ngày của Hoắc Kiến Hoa với cương vị “bố trẻ con” - Ảnh 3.
 

Nguồn: Baijiahao

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-tam-nhu-tiet-lo-cong-viec-hang-ngay-cua-ong-bo-nghien-con-hoac-kien-hoa-162211304210148838.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang