Nóng hơn ngày hè là cuộc đua body cực gắt của 3 mỹ nhân Vbiz, cuối cùng Lan Ngọc cũng có đối thủ đọ vòng eo 54cm rồi!

Bước vào đường đua bikiki hơi muộn nhưng bộ 3 Lan Ngọc - Thuỳ Anh - Tú Hảo xứng đáng lên top đầu luôn.

Những ngày vào hè, ngoài tranh thủ hóng "biến" trên mạng xã hội, dân tình còn "xỉu ngang xỉu dọc" khi hội mỹ nhân Vbiz thi nhau diện bikini, áo tắm khoe trọn body quyến rũ. Vốn sở hữu vóc dáng "chuẩn đét", vòng eo 54cm đáng ngưỡng mộ nên Ninh Dương Lan Ngọc đâu thể nằm ngoài đường đua được. Thậm chí, nàng "ngọc nữ" còn lôi kéo hội chị chị em em Thuỳ Anh - Tú Hảo nhập cuộc.

Bức ảnh 3 mỹ nhân đình đám Vbiz đọ dáng trong 1 khung hình lập tức gây sốt, dù là người lớn tuổi nhất trong hội nhưng Lan Ngọc vẫn trẻ trung và đủ sức "chặt chém" 2 đàn em xinh đẹp. Đáng nói, tưởng vòng eo của "ngọc nữ" là "đỉnh của chóp" rồi, ai ngờ Thuỳ Anh cũng có vòng 2 nhỏ xíu chẳng kém cạnh. Khoe body sexy chưa đủ, bộ 3 mỹ nhân còn làm dân tình "thả tim" ngay và luôn khi cùng thể hiện thần thái sang chảnh mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Cuối cùng, Lan Ngọc cũng tìm ra được đối thủ để đọ body "chuẩn của chuẩn" rồi!

Nóng hơn ngày hè là cuộc đua body cực gắt của 3 mỹ nhân Vbiz, cuối cùng Lan Ngọc cũng có đối thủ đọ vòng eo 54cm rồi! - Ảnh 2.

Lan Ngọc cùng hội bạn thân Tú Hảo - Thuỳ Anh đọ body "nóng" hơn thời tiết ngày hè

         
 
   
         
 
   
Lan Ngọc có số đo vòng 2 là 54cm, mỗi lần cô diện đồ khoe eo đều gây sốt
Nóng hơn ngày hè là cuộc đua body cực gắt của 3 mỹ nhân Vbiz, cuối cùng Lan Ngọc cũng có đối thủ đọ vòng eo 54cm rồi! - Ảnh 4.

Thuỳ Anh gây chú ý với vòng 2 không chút mỡ thừa, vòng 3 đầy đặn khi chụp ảnh đọ dáng cùng Lan Ngọc

         
 
   
         
 
   
Thuỳ Anh là mỹ nhân có body thuộc top "đỉnh của chóp" trong Vbiz
Nóng hơn ngày hè là cuộc đua body cực gắt của 3 mỹ nhân Vbiz, cuối cùng Lan Ngọc cũng có đối thủ đọ vòng eo 54cm rồi! - Ảnh 6.

Muốn "xịt máu mũi" với Lan Ngọc và Tú Hảo mất thôi

Nóng hơn ngày hè là cuộc đua body cực gắt của 3 mỹ nhân Vbiz, cuối cùng Lan Ngọc cũng có đối thủ đọ vòng eo 54cm rồi! - Ảnh 7.

Thần thái của Tú Hảo thì lạnh tanh còn body thì quá nóng

Ảnh: Facebook nhân vật

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-hon-ngay-he-la-cuoc-dua-body-cuc-gat-cua-3-my-nhan-vbiz-cuoi-cung-lan-ngoc-cung-co-doi-thu-do-vong-eo-54cm-roi-162211304190047573.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang