Làm thế nào để chữa tính vô tâm của đàn ông

Rất nhiều phụ nữ than phiền rằng người đàn ông của họ rất vô tâm, không hiểu và cảm nhận được mong muốn của họ. Vậy thì đây là cách hữu hiệu để chữa thói quen đó.

1.Không đặt kì vọng quá nhiều

Phụ nữ là thế luôn hi sinh hết mình trong tình yêu. Bởi thế nên họ luôn mong muốn đối phương đền đáp, đối xử với họ đúng như vậy. Nếu không họ sẽ thấy thất vọng và chán nản cho rằng người đàn ông của mình vô tâm. Phụ nữ trong một mối quan hệ rất dễ mềm lòng trước tình yêu. Chỉ những cái va chạm thể xác nhỏ cũng khiến họ trở nên yêu người đàn ông kia nhiều hơn. Khi tình yêu của họ đạt mức 8 trên thang điểm 10 thì đôi khi đàn ông mới dừng lại ở mức 2. Vì thế đặt quá nhiều kì vọng vào đối phương, yêu thương bản thân mình nhiều hơn sẽ khiến anh ta muốn chinh phục bạn.

Đừng đặt quá nhiều kì vọng vào đối phương

2. Thẳng thắn chia sẻ

Nếu bạn cứ mãi vòng vo đối phương sẽ không hiểu được ý của bạn. Đàn ông thường ít suy diễn hơn phụ nữ bởi vậy nếu bạn muốn được chồng quan tâm hoặc chia sẻ hãy cứ nói chuyện thẳng thắn với chàng nhé. Ví dụ bạn đang vào bếp và muốn chồng rửa rau hộ bạn hoàn toàn có thể nói: “Anh giúp em một tay với nhé!”. Bạn nên rủ chồng cùng làm những công việc nội trợ bằng một tinh thần thoải mái và tích cực sẽ giúp chồng bớt vô tâm hơn rất nhiều.

Hãy nói cho chồng biết anh ấy đã làm bạn buồn như thế nào? Anh ấy nên quan tâm bạn ra sao? Tuy nhiên, cũng cần chú ý lựa chọn cách nói khéo léo để tránh gây bất hòa trong mối quan hệ của giữa hai người.

Phụ nữ thường hay vòng vo khiến đàn ông trở nên khó hiểu được họ

3. Yêu bản thân mình nhiều hơn

Thay vì lúc nào cũng than trách sự vô tâm của chồng thì bạn nên dành thời gian làm đẹp, dành thời gian cho công việc. Bạn cũng cần phải có cuộc sống riêng của mình. Khi bạn thành công và xinh đẹp được nhận nhiều lời khen chồng sẽ thấy tự hào về bạn và không dám vô tâm với bạn nữa. Hãy để anh ấy nhận ra được nhiều giá trị và những điều tuyệt vời trong con người bạn nhé!

Phụ nữ cần trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày

4. Vô tâm ngược lại với anh ấy

Câu nói:”Người ta thường không biết trân quý những điều không bao giờ bỏ họ đi” thật đúng trong trường hợp này. Đàn ông khi đã đạt được mục đích. Chinh phục được người phụ nữ mà anh ta mong muốn họ sẽ không dành nhiều công sức cho họ nữa. Bởi thế, hãy thử ăn miếng trả miếng, đừng lúc nào cũng thể hiện sự quan tâm lo lắng quá mức cho đối phương. Đôi khi cần để họ có thế giới riêng của mình. Một lúc nào đó họ sẽ thấy cần sự quan tâm và hiểu được giá trị của người phụ nữ bên cạnh mình. Từ đó, đàn ông sẽ bớt vô tâm đi rất nhiều đấy!

Người ta thường không biết trân quý những thứ không bao giờ rời bỏ họ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang