Tài xế đánh lái cứu 2 mạng người lâm vào cảnh phải mất khoản tiền rất lớn đền bù cho 2 chiếc xe đâm phải: Cộng đồng mạng kêu gọi giúp đỡ

Để tránh chèn phải chiếc xe máy ngã giữa đường, tái xế lái xe tải đã đâm phải 2 ô tô khác ở bên lề đường rồi bị lật xe. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe máy đã không có động thái tới hỏi thăm nam tài xế mà lại bỏ chạy ngay tức khắc mặc người tài xế phải chịu khoản tiền đền lớn cho 2 xe đâm phải.

Mới đây, trên một trang fanpage có đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh tai nạn giao thông ở Thủy Nguyên - Hải Phòng đang thu hút được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

Theo đó, vào khoảng 4h30p chiều ngày 29/3, hai cô gái đang đi xe máy lưu thông trên đường quốc lộ thì bất ngờ chạm vào đuôi xe của một xe máy khác rồi ngã ra đường. Đúng lúc này, một xe tải chở đá đi đến gần chỉ còn cách hai cô gái một đoạn đường nhỏ là chèn phải. Rất may mắn, nam tài xế đã nhanh trí lái xe tránh sang phía bên cạnh để không làm bị thương hai cô gái nhưng lại vô tình đâm phải 2 ô tô khác. Cuối cùng, tài xế xe tải đã phải đền cho 2 ô tô khoảng 180 triệu, chưa kể tổn thất xe của mình.

Còn về phần hai cô gái đi xe máy, có lẽ do quá sợ hãi và hoảng sợ nên đã nhanh chóng lên xe rồi rời khỏi hiện trường chứ không có động thái đến hỏi thăm những người cùng gặp nạn.

Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự cảm phục tới tài xế lái xe tải khi đã xử lý tình huống vô cùng kịp thời và xuất sắc. Bởi chỉ cần trong một vài giây nữa thôi thì rất có thể hai cô gái đã nguy hiểm đến tính mạng. Vậy nhưng, vụ tai nạn cũng gây ra không ít bất lợi cho tài xế vì anh đã phải chịu tổn thất quá lớn về kinh tế, vừa hỏng xe của chính mình vừa lại phải bồi thường cho 2 ô tô khác.

Một bạn có tên P.L bình luận: "Hi vọng hai bạn gái sẽ xem được clip này và sẽ có lời cảm ơn đến bác tài. Các bạn hãy hiểu rằng, chính bác tài đã sinh ra các bạn lần thứ hai trên đời này. Thử nghĩ, nếu như người ta không nhanh trí thì điều gì sẽ xảy đến?".

Hay một bạn nam có tên T.N cũng có chung suy nghĩ: "Có thể bác tài sẽ chẳng cần các bạn phải đền tiền hay trách móc gì hai bạn cả, vì chính anh ấy còn là người chủ động ra hỏi thăm hai bạn. Nhưng, các bạn hãy gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới anh ấy, đó mới là cách xử sự đúng mực".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang