Lâm Vĩ Dạ hóa thân vai "Mẹ siêu phàm" trong series tương tác về dinh dưỡng đầu tiên dành cho mẹ & bé tại Việt Nam

(lamchame.vn) - Vào vai “mẹ bé Tí”, người mẹ “cá tính” và “quyền lực” nhưng không kém phần hài hước, duyên dáng, Lâm Vĩ Dạ đã có màn diễn xuất ấn tượng, góp phần tạo nên sức hút và sự lan tỏa của series “mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” – loạt phim tương tác về dinh dưỡng đầu tiên dành cho mẹ và bé tại Việt Nam.

Duyên dáng với “vai mẹ hiện đại”, đầy tự tin nhưng vẫn gặp khó khi con mình đối diện với “thử thách về dinh dưỡng”

Được yêu mến qua những mảng miếng hài thú vị, những vai diễn ấn tượng, Lâm Vỹ Dạ hiện đang được cộng đồng các mẹ vô cùng yêu quý và theo dõi nhờ hình tượng “hot mom" tích cực, tràn đầy năng lượng. Vì thế, khi Series tương tác về dinh dưỡng đầu tiên dành cho Mẹ & Bé tại Việt Nam được lên ý tưởng thực hiện, Lâm Vỹ Dạ đã ngay lập tức được “chọn mặt gửi vàng” để trở thành nhân tố “triệu view" cho series, bên cạnh các “hot mom” khác như Vy Vân, Kim Đào, Hạnh Thảo cũng góp mặt và thể hiện vai trò then chốt trong từng tình huống bất ngờ mà không kém phần hài hước. 

Lâm Vỹ Dạ trong vai diễn “Mẹ bé Tí”,“Hay ho” & “Quyền lực” nhưng không kém phần hài hước, duyên dáng.

Trong Series tương tác, Lâm Vỹ Dạ hoá thân thành “mẹ bé Tí” – với vai trò là “Hội trưởng hội phụ huynh” và là một người mẹ thông thái nhưng không kém phần hài hước khi khi đồng hành, cổ vũ con thực hiện ước mơ đáng yêu thông qua buổi tuyển chọn diễn viên cho cuộc thi “Bé Là Siêu Nhân”. Vốn là người hết mình vì con, luôn mong muốn con được hoàn thành ước mơ “siêu nhân" như những người mẹ khác, ngay từ những giây phút đầu tiên, người mẹ này không ngần ngại “bật mode tự tin, thần thái ngút trời và không kém phần ra dẻ” trước các cặp mẹ con khác Thế nhưng, dù đã phát huy hết những kinh nghiệm chăm con vốn có, cả mẹ Lâm Vĩ Dạ và các mẹ khác cũng gần như “bó tay" trước các “thử thách về thể chất” và nhìn thấy rõ các vấn đề dinh dưỡng mà con gặp phải, và “cầu cứu” đến bộ giải pháp đặc trị từ chuyên gia Nutifood GrowPLUS+. 

Thông qua series này, các mẹ không chỉ được thưởng thức những tình huống thử thách thú vị của các cặp mẹ con mà còn có thể chủ động tương tác, lựa chọn tình huống phù hợp theo nhu cầu thể trạng mà bé đang gặp phải. Từ đó, mẹ sẽ nhận được lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), để trang bị cho mình nguồn dinh dưỡng đặc trị phù hợp cho thể trạng của từng bé giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện, sẵn sàng cho những ước mơ “hóa thành siêu nhân”.

“Mẹ Siêu Phàm” tìm kiếm giải pháp dinh dưỡng đặc trị trên hành trình phát triển toàn diện của “Bé Siêu Nhân” thông qua Series tương tác đầy thú vị.

Với những người mẹ hiện đại ngày nay, việc nuôi con không hề dễ dàng dù có rất nhiều thông tin và công cụ hỗ trợ. Hầu hết các mẹ luôn phải đối mặt với các vấn đề dinh dưỡng của bé như biếng ăn, thừa cân, suy dinh dưỡng, hay ốm vặt… và luôn phải lay hoay tìm giải pháp, tối ưu nguồn dưỡng chất để cho con phát triển toàn diện.

Thấu hiểu nỗi lo của các mẹ, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hàng dẫn đầu xu hướng trong ngành hàng mẹ & bé, tiên phong mang đến một Series tương tác về dinh dưỡng đầu tiên dành cho Mẹ & Bé tại Việt Nam trên nền tảng Youtube. Thông qua câu chuyện của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu, các mẹ sẽ có thêm lời khuyên và cách xử lý cho các vấn đề dinh dưỡng dựa trên từng thể trạng của con thông qua tình huống thực tế dưới sự tư vấn của chuyên gia Nutifood GrowPLUS+

Tạo hình của 4 cặp mẹ con Ròm, Miu, Bự, Tí trong Series tương tác về dinh dưỡng đầu tiên dành cho Mẹ & Bé tại Việt Nam

Cả 4 cách xử lý câu chuyện của các cặp mẹ con đều là những tình huống được nghiên cứu và chắt lọc kĩ lưỡng như một “công thức đặc trị” từ chuyên gia Nutifood GrowPLUS+ dành riêng cho các cặp mẹ con có tình trạng tương tự. Bên cạnh đó, các giải pháp đặc trị được thể hiện dưới góc nhìn vô cùng hài hước và trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn với các mẹ thông qua hình thức tương tác trực tuyến, giúp mẹ ngay lập tức có giải pháp đặc trị để áp dụng cho con mình sau khi tìm được đúng nguyên nhân.

Hãy cùng Lâm Vỹ Dạ và ba người “Mẹ siêu phàm" khác khám phá vấn đề dinh dưỡng cho con trong Series tương tác về dinh dưỡng đầu tiên dành cho Mẹ & Bé tại Việt Nam và trang bị bộ giải pháp dinh dưỡng đặc trị từ chuyên gia Nutifood GrowPLUS+. Bên cạnh đó, các mẹ hãy tham gia ngay vào “Vũ trụ Mẹ Siêu Phàm” để có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ Nutifood GrowPLUS+ như: Túi Đa Năng cho mẹ, Bò Bông cho bé, hay đặc biệt hơn là 1000 chiếc áo dài du xuân đáng yêu cho bé đang chờ mẹ rinh về đấy!

Các “mẹ siêu phàm” đang gấp rút tìm kiếm thêm đồng minh để gia nhập “Vũ Trụ Mẹ Siêu Phàm” 

Truy cập ngay https://vutrugrowplus.nutifood.com.vn hoặc theo dõi Series tương tác về dinh dưỡng đầu tiên dành cho Mẹ & Bé tại Việt Nam tại http://on.nutifood.com.vn/SeriestuongtacGrowPLUS để bắt đầu hành trình trở thành một “mẹ siêu phàm” nha các mẹ ơi!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang