Ngọc Trinh - cái tên bảo chứng cho sức hút truyền thông và sự quan tâm của công chúng thời điểm hiện tại. Ngoài danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh còn được biết đến là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" chịu chi nhất của showbiz Việt.
Trên các trang mạng xã hội và kênh youtube của mình, khán giả dễ dàng nhận thấy bộ sưu tập khủng với hàng loạt thương hiệu đắt giá nhất hành tinh đều được cô nàng "tậu" về.
Với tần suất mua sắm chóng mặt cùng những clip "đập hộp" được ra đều đặn, chân dài gốc Trà Vinh được cư dân mạng ví von như nàng công chúa sống trong lâu đài phủ đầy hàng hiệu.
Chia sẻ trên báo chí mới đây, Ngọc Trinh cho biết trung bình mỗi tháng cô dành 2 tỷ để mua sắm. Đây là bình thường, trong những dịp quan trọng như sinh nhật hay có chuyến du lịch nước ngoài, con số này còn tăng lên gấp nhiều lần.
Số tiền 2 tỷ với những người bình thường họ có thể mua nhà, mua xe, thậm chí là đổi đời nhưng với Ngọc Trinh đây chỉ là số tiền cô chi cho việc mua sắm hàng tháng.
Theo dõi trên các trang mạng xã hội cũng như Facebook của cô, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy sự sang chảnh của Ngọc Trinh, người đẹp có thể mua nhiều item giống hệt nhau chỉ khác màu.
Trong tập "đập hộp" sinh nhật tuổi 30 vừa rồi, người đẹp đã mua thêm 3 chiếc đồng hồ nữa có giá gần 3 tỷ đồng, tuy nhiên item đắt đỏ nhất chân dài sở hữu có giá gần 7 tỷ đồng. Được biết đây là thiết kế nạm kim cương, đến từ thương hiệu Piaget của Thụy Sĩ, Ngọc Trinh chưa từng diện dự sự kiện hay chụp ảnh street style.
Sắm loạt hàng hiệu, Ngọc Trinh không chỉ dùng diện dự sự kiện hay đời thường. Giờ đây, người đẹp đã có một cách kiếm lợi khác là làm video đập hộp những món đồ giá trị của mình. Hơn đứt nhiều Youtuber đình đám, chỉ một khoảng thời gian ngắn Ngọc Trinh đã giành được nút vàng Youtube.
Theo ttvn.vn
Gửi bình luận
(0) Bình luận
Xếp theo: Thời gian Số người thíchBài viết chưa có bình luận nào.