Lan Khuê trổ tài khéo tay, cư dân mạng khen đúng là mẫu phụ nữ của gia đình

Không chỉ tự tay nấu ăn, Lan Khuê còn sẵn sàng hướng dẫn cách thực hiện các món ăn với khán giả.

Sau sự kiện cầu hôn lãng mạn tại TP HCM ngày 27/6, Lan Khuê và bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm tại chốn đông người hay trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Lan Khuê cũng trở nên đảm đang hơn hẳn khi thường xuyên trổ tài nấu nướng và chia sẻ những thành quả này với khán giả thông qua trang cá nhân. Ngoài việc trổ tài nữ công gia chánh, người đẹp còn rất hào hứng hướng dẫn bạn bè, người hâm mộ cách nấu ăn và công dụng của từng món ăn mà cô đã thực hiện. 

Mỗi lần trổ tài nữ công gia chánh, Lan Khuê đều tự tin chia sẻ thành quả với khán giả và nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho sự đảm đang, khéo léo. 

Có thể nói, đây là sự thay đổi lớn trong cuộc sống thường ngày của Lan Khuê. Bởi từ khi tham gia showbiz đến nay, cô luôn được biết đến là mỹ nhân dành phần lớn thời gian cho công việc, các hoạt động nghệ thuật. Ngay cả những hình ảnh đời thường mà cô đăng tải lên mạng xã hội cũng xoay quanh các chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay tụ tập bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, theo Lan Khuê chia sẻ, cô đã có tài nữ công gia chánh từ lâu nhưng đến bây giờ mới có dịp khoe với khán giả. Còn với người hâm mộ và bạn bè của Lan Khuê lại cho rằng, người đẹp sinh năm 1992 dường như đang cố gắng học hỏi để có thể đảm đương vai trò nội trợ một cách tốt nhất khi về chung một nhà với bạn trai John Tuấn Nguyễn vào tháng 10 tới. 

Lan Khuê liên tục trổ tài nữ công gia chánh trước ngày kết hôn bạn trai đại gia - Ảnh 2.

Lan Khuê và ông xã tương lai - John Tuấn Nguyễn sẽ chính thức về chung nhà vào ngày 4/10 tới đây.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang