Lập kế hoạch cho “chuyện ấy”

Lên lịch thường xuyên cho “chuyện ấy”, tại sao không? Liệu các cặp đôi có thể chờ đợi đến một thời điểm cả hai người cùng ham muốn chuyện gối chăn?

Thực tế điều này không dễ, bởi lẽ với nhịp sống hối hả đầy bận rộn như ngày nay, đến lúc leo lên giường, chúng ta hầu hết đã bị kiệt sức và phân tâm, không còn đủ cảm xúc và hứng thú cho chuyện thiêng liêng này.

Vì vậy, đối với các cặp vợ chồng muốn cân bằng cuộc sống, phương pháp lên lịch cho “chuyện ấy” thực sự rất kỳ diệu và hữu ích, giúp họ tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Dưới đây là 6 lời khuyên cho việc lập kế hoạch chuyện ân ái.

Lập kế hoạch cho “chuyện ấy” - Ảnh 1.

1. Thực hiện một lịch trình hợp lý

Hãy ngồi lại với người bạn đời, thảo luận về việc hai bạn muốn tần suất quan hệ tình dục như thế nào và thực tế có thể đạt được bao nhiêu. Mỗi tuần một lần hay hai lần một tuần? Cùng nhau đặt ra một mục tiêu cụ thể và đánh dấu vào lịch.

Một cách khác là tạo một danh sách đếm ngược cho mỗi tuần, chẳng hạn như tuần này các bạn sẽ có hai đêm tuyệt vời. Điều này chắc hẳn sẽ dễ dàng hơn so với việc phải lo lắng nhớ một ngày cụ thể.

2. Tuân thủ một cách nghiêm túc

 

Chuyện lên lịch này cũng giống như khi bạn muốn ăn chay, việc phải tuân thủ quá nhiều nguyên tắc có thể làm bạn thèm thịt chỉ một tuần sau đấy. Vì thế, bạn cần kiên định với kế hoạch mình vạch sẵn. Hãy cố tránh những yếu tố dễ khiến bạn ham muốn bất thình lình, từ từ từng bước để thiết lập thói quen vào những thời điểm đã được đặt ra trước đó.

3. Sử dụng công nghệ

Hãy tận dụng những phát minh công nghệ mới và các ứng dụng online để lập trình cho cuộc “yêu” của bạn. Chẳng hạn như bạn đã lên sẵn lịch “Sex, 09:00-11:00” trong lịch của Google, hãy gửi nó cho người bạn đời như một thông điệp ngầm để hai người có được khoảng thời gian thú vị bên nhau.

Những mẩu tin nhắn này thực sự rất ngọt ngào và có thể khiển anh/ cô ấy cười tủm khi nhận được. Điều quan trọng không phải là bạn có nhận được phản hồi hay không, mà là họ biết được bạn đang nhớ họ thế nào.

4. Đọc lại tin nhắn cũ để tìm cảm hứng

Không gì có thể khiến bạn cảm thấy “sến” và tràn đầy tình yêu dành cho người bạn đồng hành của mình bằng việc đọc lại những tin nhắn cũ từ hồi hai người còn đang tán tỉnh nhau.

Bạn hãy tìm và xem lại các tin nhắn điện thoại, e-mails, những dòng hội thoại từ các ứng dụng chat hay facebook – chúng sẽ đưa bạn quay trở về với những cảm xúc thuở mới hẹn hò. Việc lập kế hoạch cho chuyện “yêu” cũng đem đến cảm giác tương tự cho những cặp đôi đã gắn bó với nhau lâu dài.

Lập kế hoạch cho “chuyện ấy” - Ảnh 3.

5. Để dành sự thân mật cho “đối tác”

Thủ dâm giúp giải tỏa cảm xúc tình dục khi bạn không tìm được cách nào khác, nhưng nếu bạn thường xuyên tự thỏa mãn bản thân, bạn dễ đánh mất hứng thú với người bạn đời của bạn. Vì vậy hãy phân bổ thời gian hợp lý, và dành những ngày nhất định để cơ thể nghỉ ngơi.

Đặc biệt, nếu bạn hay cảm thấy kiệt sức vào cuối ngày, chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra rằng mình đột nhiên tràn đầy năng lượng khi thực hiện chuyện “yêu” với một người khác, chứ không phải “một mình”.

6. Mệt mỏi không phải một cái cớ

Có thể bạn đang trải qua một quãng thời gian đầy mệt mỏi, nhưng hãy nhớ là bất kỳ ai trong chúng ta đều vậy. Chúng ta đều dễ stress bởi áp lực cuộc sống hoặc chuyện công việc, nhà cửa… Nhưng nếu bạn đã vạch ra các kế hoạch thì hãy theo sát chúng. Việc chiều lòng “đối tác” cũng chính là đang chiều chính bạn.

Đừng khiến người bạn đời phải chịu đựng những sự khó chịu vô cớ và phá hỏng khoảnh khắc họ đang đợi chờ.

Nếu bạn thực hiện đúng những mẹo nhỏ trên đây, hãy cùng xem chuyện chăn gối của bạn sẽ tiến triển như thế nào nhé!

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang