Lật nhanh hơn bánh tráng chính là Vũ Khắc Tiệp: Hôm nào còn khẳng định "mãi ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ" nay đã đăng đàn đá xéo

Em mãi là người mà anh ngưỡng mộ và yêu quý" - Vũ Khắc Tiệp từng nói như thế về Lý Nhã Kỳ.

"Drama showbiz" đúng là chuyện có sức hút quan tâm với công chúng. Một đoạn trò chuyện của Vũ Khắc Tiệp với tài khoản facebook Quách Ngọc Ngoan bị cho là đá xéo Lý Nhã Kỳ vừa được chia sẻ thì dân mạng đã kịp tìm ra ngay những lời có cánh ông bầu này từng dành cho diễn viên "Kiều nữ và đại gia". 

Cụ thể vào năm 2014, Vũ Khắc Tiệp đăng tải loạt ảnh chụp cùng Lý Nhã Kỳ cùng caption: "Em rút khỏi showbiz không tham gia các hoạt động giải trí với tư cách là một diễn viên nhưng em sẽ tham dự show "Đêm Hội Chân Dài 8" với tư cách là bạn thân của anh và là một doanh nhân Lý Nhã Kỳ, em mãi là người mà anh ngưỡng mộ và yêu quý, những điều em có và làm được luôn làm người khác phải ngạc nhiên. Love Lý Nhã Kỳ". 

Lật nhanh hơn bánh tráng chính là Vũ Khắc Tiệp: Hôm nào còn khẳng định mãi ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ nay đã đăng đàn đá xéo - Ảnh 1.

Năm 2014, Vũ Khắc Tiệp nói về Lý Nhã Kỳ.

Chỉ mới 5 năm mà mọi chuyện có vẻ hơi đổi thay. Hôm nay Vũ Khắc Tiệp lại viết: ""Sao cô Nhàn vẫn còn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi". Dân mạng ngầm hiểu Vũ Khắc Tiệp đang bảo vệ Ngọc Trinh sau những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về việc các người đẹp đến Cannes.

Lật nhanh hơn bánh tráng chính là Vũ Khắc Tiệp: Hôm nào còn khẳng định mãi ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ nay đã đăng đàn đá xéo - Ảnh 2.

Còn đây là Vũ Khắc Tiệp nói về Lý Nhã Kỳ năm 2019?

Lý Nhã Kỳ cho biết năm nay cô không đến Cannes vì bận quay phim, với cô để nội bật thì hãy làm mọi thứ bằng nội lực, năng lực của bản thân. Nếu cố tình làm lố để nổi lên chớp nhoáng ở thời điểm hiện tại thì sẽ đánh mất đi hình ảnh và giá trị của mình ở tương lai."Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn" - Lý Nhã Kỳ nói về việc nhiều nghệ sĩ mặc lố để được nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

Chia sẻ giữa thời điểm này khiến khán giả liên tưởng ngay đến việc trước đó Ngọc Trinh mặc hở hang phản cảm, bị cư dân mạng trong và ngoài nước chỉ trích.

 
 

Cuộc tranh luận về việc mặc như thế nào trên thảm đỏ Cannes vẫn chưa đi đến hồi kết.

Lật nhanh hơn bánh tráng chính là Vũ Khắc Tiệp: Hôm nào còn khẳng định mãi ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ nay đã đăng đàn đá xéo - Ảnh 4.
Lật nhanh hơn bánh tráng chính là Vũ Khắc Tiệp: Hôm nào còn khẳng định mãi ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ nay đã đăng đàn đá xéo - Ảnh 5.
Lật nhanh hơn bánh tráng chính là Vũ Khắc Tiệp: Hôm nào còn khẳng định mãi ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ nay đã đăng đàn đá xéo - Ảnh 6.
Lật nhanh hơn bánh tráng chính là Vũ Khắc Tiệp: Hôm nào còn khẳng định mãi ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ nay đã đăng đàn đá xéo - Ảnh 7.

Loạt hình ảnh cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Lý Nhã Kỳ và Vũ Khắc Tiệp.

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang