Lấy vợ song mãi không được ngủ chung, chồng làm liều và cái kết của người vợ gây tranh cãi

Câu chuyện kỳ lạ xảy ra tại Ấn Độ gần đây đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Một sự việc xảy ra tại bang Gujarat của Ấn Độ mới đây đã được nhiều người quan tâm. Một người phụ nữ 32 tuổi đã bị chính mẹ chồng của mình kiện ra tòa sau cái chết của chồng cô, vì bà cho rằng việc cô không cho chồng ngủ chung là nguyên nhân khiến người đàn ông này tự tử vào cuối tháng trước.

Chính vì thế, người phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ và hiện vụ việc đang được điều tra. 

Đầu đuôi câu chuyện như sau. 

Lấy vợ song mãi không được ngủ chung, chồng làm liều và cái kết của người vợ gây tranh cãi - Ảnh 1.

Mặc dù đã kết hôn được gần 2 năm nhưng vợ chồng chị Geeta chưa từng quan hệ và chị Geeta cũng đã tuyên bố sẽ không bao giờ ngủ cùng chồng. (Ảnh minh họa)

Chị Geeta Parmar đã kết hôn với anh Surendrasinh, 1 công nhân đường sắt được gần 2 năm. Thế nhưng, trong suốt khoảng thời gian mà họ sống với nhau, chính xác là 22 tháng, không hiểu vì lý do gì mà họ lại chưa từng chung chăn gối như những cặp vợ chồng bình thường khác. 

Chỉ biết rằng, chính vì sự nguội lạnh trong quan hệ vợ chồng, nên anh Surendrasinh đã vô cùng buồn chán và suy sụp. 

Bà Parmar, 55 tuổi mẹ đẻ anh Surendrasinh kể lại rằng: "Có một lần tôi đi vào phòng con trai mình và thấy nó cùng con dâu tôi ngủ trên 2 chiếc giường khác nhau. Khi tôi hỏi tại sao lại như vậy thì con trai tôi nói với tôi rằng mối quan hệ của nó và Geeta không giống như những cặp vợ chồng khác, và Geeta đã thề sẽ không bao giờ ngủ với chồng nó".  

Bà Parmar cho rằng chính việc con dâu từ chối quan hệ tình dục với con trai bà đã khiến anh Surendrasinh bị stress nặng nề. Cặp vợ chồng cũng được cho là thường xuyên cãi nhau. 

Sự việc lên đến đỉnh điểm vào ngày 27/7, khi anh Surendrasinh không chịu nổi những áp lực và quyết định kết liễu đời mình. 

Lấy vợ song mãi không được ngủ chung, chồng làm liều và cái kết của người vợ gây tranh cãi - Ảnh 2.

Sự việc xảy ra ở bang Gujarat, Ấn Độ. (Ảnh minh họa)

Được biết, trước ngày hôm đó, anh chị Geeta và Surendrasinh đã cãi vã và chị Geeta đã bỏ về nhà bố mẹ mình. Theo tờ Times of India, nhân lúc các thành viên trong gia đình đang đi dự một đám tang, anh Surendrasinh đã tự vẫn.  

Quá đau buồn trước sự ra đi đầy uẩn ức của con trai, bà Parmar đã đâm đơn kiện con dâu vì tội không làm tròn bổn phận của một người vợ đúng nghĩa, khiến con trai bà đau khổ, u sầu nên mới dẫn đến hành động tự sát. 

 

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến cho người vợ nhất định không cho người chồng ngủ cùng là do đâu. 

Tuy nhiên, sở cảnh sát Shaherkotda ở thành phố Ahmedabad bang Gujarat cũng đã bắt giữ chị Geeta để phục vụ cho việc điều tra. 

Khi vụ việc được truyền thông đưa tin, nó đã vấp phải những ý kiến tranh cãi trái chiều. 

Trong khi 1 số lên tiếng chỉ trích người vợ khó hiểu, vì nếu không muốn quan hệ với chồng thì tại sao lại kết hôn, thì nhiều người cho rằng hẳn là giữa cặp vợ chồng đã có mâu thuẫn gì đó rất lớn mới có thể dẫn tới sự lạnh lùng đến tuyệt tình như vậy của người vợ. 

Có cư dân mạng còn đưa ra ý kiến rằng, mặc dù người chồng rất đáng thương, nhưng là một người đàn ông trưởng thành, anh ta nên biết cách giải quyết cho hợp lý. Nếu 2 vợ chồng đã không thể hòa giải thì có thể ly hôn chứ sao lại tự tử? Và việc người vợ bị bắt chỉ vì chồng cô tự tử cũng thật không công bằng cho người phụ nữ này.  

Mirror

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang