Lê Kiều Như - người từng gây ồn ào vì "tiểu thuyết phòng the" giờ ra sao?

Ngoài hình ảnh hở hang phản cảm, Lê Kiều Như còn từng gây sốc khi ra tiểu thuyết về vấn đề phòng the.

Lê Kiều Như sinh năm 1984 và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật khi tham gia cuộc thi "Tiếng hát truyền hình Cần Thơ 2004". Nhận được sự quan tâm của khán giả quê nhà, cô từng chăm chỉ đi diễn kể cả những chương trình nhỏ lẻ.

Đến độ tuổi đôi mươi, tên tuổi của cô được công chúng biết đến nhiều hơn khi chiến thắng giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" trong chương trình "VTV Bài hát tôi yêu" năm 2005.

Lê Kiều Như - người từng gây ồn ào vì tiểu thuyết phòng the giờ ra sao? - Ảnh 1.

Một thời, các hoạt động và cả cách ăn mặc của Lê Kiều Như gây không ít tranh cãi.

Cũng từ thời điểm này, cô quen biết, yêu nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy rồi quyết định chuyển hẳn lên TP.HCM sinh sống và làm việc. Có thời gian, Lê Kiều Như kết hợp cùng bạn trai trình làng nhiều sản phẩm âm nhạc.

Tuy nhiên cô chỉ được nhắc nhớ đến khi ra mắt ca khúc "Đừng yêu em" với ca từ ngô nghê, giọng hát ngọng nghịu và được xếp vào nhóm sản phẩm thảm họa V-pop giống như bài hát "Da nâu" của Phi Thanh Vân, "Nói dối" của Phương My.

 

Tranh cãi chưa dừng lại ở đó, suốt một thời gian dài, Lê Kiều Như theo đuổi hình tượng ăn mặc sexy hết cỡ mọi lúc, mọi nơi.

Không ngại thực hiện những bộ ảnh bikini, bán nude đầy táo bạo, cô còn thoải mái mặc "thiếu vải" khi xuất hiện trước đám đông. Cũng từ tai tiếng trong việc ăn mặc, Lê Kiều Như được gắn mác: Can Lộ Lộ Việt Nam, bom sex, nữ hoàng scandal...

Sự nghiệp ca hát nhạt nhòa, cô dần chuyển hướng sang đóng phim và tham gia loạt dự án như: Bước chân hoàn vũ, Về quê, Người câm biết hát... Năm 2010, Lê Kiều Như gây nhiều bàn tán khi ra mắt tiểu thuyết xoay quanh câu chuyện phòng the.

Chính ngôn từ không phù hợp, bị "ném đá" đã khiến NXB Hội nhà văn phải ra văn bản đề nghị dừng in ấn sau khi phát hành 2.000 bản.

3 năm sau đó, Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy nên duyên vợ chồng. Khoảng từ năm 2017, cô dần rút khỏi showbiz. Suốt 4 năm qua, Lê Kiều Như ít gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí mà tập trung phần lớn thời gian để vun vén tổ ấm.

Hiện tại nữ nghệ sĩ tai tiếng một thời đã có cô con gái ngoan ngoãn, xinh xắn tròn 5 tuổi. Những lúc không bận rộn chuyện gia đình, Lê Kiều Như phụ giúp ông xã công việc sản xuất phim.

Bước vào độ tuổi U40, thỉnh thoảng cô vẫn thoải mái chia sẻ những bức hình diện áo tắm hút mắt.

Lê Kiều Như - người từng gây ồn ào vì tiểu thuyết phòng the giờ ra sao? - Ảnh 3.

Năm 2013, cô kết hôn với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. 4 năm sau đó, cô dần rút khỏi showbiz.

Lê Kiều Như - người từng gây ồn ào vì tiểu thuyết phòng the giờ ra sao? - Ảnh 4.
Lê Kiều Như - người từng gây ồn ào vì tiểu thuyết phòng the giờ ra sao? - Ảnh 5.

Ở độ tuổi U40, cô vẫn giữ hình tượng đầy sexy.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang