"Mỹ nhân cảnh nóng" Thang Duy bị phong sát vì "giật chồng" Lưu Gia Linh?

Sắc giới giúp Thang Duy trở nên nổi tiếng nhưng cũng từng đẩy cô vào bước đường cùng.

14 năm trước, bộ phim Sắc giới do Lương Triều Vỹ và Thang Duy đóng chính đã gây chấn động màn ảnh rộng bởi những cảnh nóng táo bạo khiến khán giả khi xem phải đỏ mặt. Bộ phim này đã giúp Thang Duy trở nên nổi tiếng nhưng cũng đẩy cô vào bước đường cùng khi người đẹp bị Ủy ban nhà nước về điện ảnh, phát thanh và truyền hình Trung Quốc ra lệnh phong sát vào năm 2008.

Trong suốt 2 năm liền, Thang Duy không được đóng phim, chẳng thể xuất hiện trên sóng truyền hình và những hình ảnh, bài đăng có liên quan đến nữ diễn viên sinh năm 1979 này đều bị gỡ và xóa bỏ. Khi đó, đã có rất nhiều người cảm thấy tiếc thay cho Thang Duy và nghĩ rằng cô sẽ không còn đường trở lại showbiz được nữa.

Thang Duy từng bị phong sát suốt 2 năm sau

Thang Duy từng bị phong sát suốt 2 năm sau "Sắc giới".

Nhưng theo trang Sohu tiết lộ thì đằng sau việc Thang Duy bị phong sát có ẩn chứa một bí mật và lệnh cấm vì Sắc giới chỉ là cái mác bên ngoài. Được biết khi Thang Duy và Lương Triều Vỹ cùng quay Sắc giới thì hai người họ đã nảy sinh tình cảm nhưng khi đó nam diễn viên 58 tuổi đang hẹn hò với Lưu Gia Linh. Sau khi biết chuyện mình bị phản bội, Lưu Gia Linh đã vận dụng mọi mối quan hệ để tiến hành phong sát Thang Duy.

Hé lộ lý do khiến Thang Duy bị phong sát sau bộ phim Sắc giới 13 năm trước - Ảnh 2.
 
Lệnh phong sát Thang Duy có liên quan đến Lưu Gia Linh?

Lệnh phong sát Thang Duy có liên quan đến Lưu Gia Linh?

Bên cạnh đó, Thang Duy cũng được cho là đã đắc tội với những lãnh đạo cao cấp. Năm đó, những lãnh đạo này đã ra "quy tắc ngầm" đối với Thang Duy, tuy nhiên người đẹp Đại Minh hoàng phi lại nhiều lần cự tuyệt yêu cầu. Và đó cũng chính là nguyên nhân khiến Thang Duy bị phong sát ở mức độ nghiêm trọng đến như vậy.

Nguồn: Sohu

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang