Lè lưỡi lắc đầu với cách làm đẹp từ nước tiểu

(lamchame.vn) - Nhắc đến nước tiểu ngoài tác dụng để kiểm tra sức khỏe thì nhiều người không nghĩ ra tác dụng tiếp theo là gì. Và chắc chắn nhiều người sẽ lè lưỡi lắc đầu khi biết rằng có người dùng chính nước tiểu của mình để giảm cân và trị mụn.

Christo Dabraccio - một nhà khí tượng học từ Idaho đã tuyên bố rằng ông giảm được 13,6 kg từ khi uống nước tiểu. Hiện ông vẫn đang uống 3 cốc nước tiểu mỗi ngày. Ông còn dùng nước tiểu để lau mặt và rửa mắt. Christo cho biết 1 người bạn thân của ông là họa sĩ Julia Sillaman đến từ Maryland giảm được 11,3 kg và chữa được tận gốc tình trạng mụn trứng cá cũng nhờ nước tiểu. Hiện vẫn có nhiều người nói rằng họ điên rồ nhưng số khác lại đang học theo Christo và Julia. Cho đến nay vẫn chưa ai rõ thực về kết quả của phương thức giảm cân và làm đẹp kinh dị này.

Julia cho rằng mình đã hết mụn nhờ việc bôi nước tiểu lên mặt

Còn Christo khẳng định uống 3 cốc nước tiểu / ngày ông đã giảm cân hiệu quả

Về phía các nhà khoa học hiện chia làm 2 luồng quan điểm về việc tái sử dụng nước tiểu này. 1 số người thì cho rằng trong nước tiểu có chứa hợp chất có thể được tái hấp thu để cải thiện khả năng chống lại bệnh tật theo đúng phương châm lấy độc trị độc. Nhưng đa phần các nhà khoa học khuyến cáo không nên áp dụng vì nước tiểu thực chất là chất được cơ thể đào thải ra. Nếu uống trở lại sẽ dẫn đến tích tụ quá nhiều chất thải độc hại làm ảnh hưởng tới thận.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang