Lê Phương khoe ảnh con gái giống hệt bố nhưng dân tình không nhìn mặt bé mà chỉ để ý chi tiết khác, nức nở khen cô quá tinh tế

Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ thấy Lê Phương khéo léo và kỹ lưỡng như nào trong việc nuôi dạy con.

Trải qua nhiều sóng gió, nữ diễn viên Lê Phương hiện có tổ ấm vô cùng hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và hai con: Cà Pháo, Bông. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường của mình bên chồng con.

Mới đây, chị cả của "Gạo nếp gạo tẻ" đã đăng tải loạt ảnh mới nhất của con gái Bông. Cô không khỏi thích thú cho biết, bé Bông giống hệt ba Kiên khi sở hữu cặp chân dài và "cái miệng cười hoài". Rất nhiều fan hâm mộ đã vào "thả tim" và để lại những bình luận ngợi khen sự đáng yêu của Bông.

Lê Phương khoe ảnh con gái giống hệt bộ nhưng dân tình không nhìn mặt bé mà chỉ để ý chi tiết khác, nức nở khen cô quá tinh tế - Ảnh 1.

Bé Bông - con gái của Lê Phương.

Bên cạnh đó, có một chi tiết được không ít cư dân mạng để ý và không khỏi ngợi khen sự tinh tế của Lê Phương. Theo đó, dù bé Bông đã được mặc bỉm nhưng trong các bức ảnh chụp cả người, bà mẹ 8x luôn khéo léo lấy một icon dễ thương như bông hoa, trái tim,... che phần dưới của con. Điều này nhằm giúp Bông không bị lộ khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm trên ảnh. 

 
 
 

Lê Phương khéo léo che phần dưới của con. 

Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ thấy Lê Phương khéo léo và kỹ lưỡng như nào trong việc nuôi dạy con. Đồng thời cô cũng vô cùng cẩn thận khi đăng tải ảnh con lên những nơi đông đúc và lắm thị phi như mạng xã hội. 

Trong cuộc sống hàng ngày, Lê Phương từng nhiều lần được khen ngợi về cách dạy con. Nữ diễn viên từng bày tỏ muốn định hướng cho các con theo nghệ thuật. Tuy nhiên nếu con không thích thì cô cũng không ép. “Ba mẹ sẽ không ép buộc bất kỳ điều gì, chỉ mong các con hạnh phúc khi là chính mình, là được!”, Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân. 

Lê Phương khoe ảnh con gái giống hệt bộ nhưng dân tình không nhìn mặt bé mà chỉ để ý chi tiết khác, nức nở khen cô quá tinh tế - Ảnh 3.
 

Từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc thế nhưng chị cả của "Gạo nếp gạo tẻ" không hề gieo vào đầu con trai Cà Pháo những ý nghĩ căm thù, ghét bỏ ba ruột. "Tôi không tiêm vào đầu con những suy nghĩ khiến bé có cảm giác ba không thương hay không về. Mỗi khi con hỏi ba đâu, tôi bảo ba đi làm xa kiếm tiền mua sữa cho Pháo uống, khi nào xong việc, ba sẽ về thăm con", Lê Phương kể.

Đặc biệt, cô vẫn tạo điều kiện nếu Quách Ngọc Ngoan về thăm con trai. Bố mẹ cô cũng đón tiếp anh như bình thường dù cả hai đã xảy ra nhiều mâu thuẫn. Bao năm qua, Lê Phương luôn mong con thành nhân trước khi thành công. Và với cô, đó đã là điều phúc đức của một người mẹ.

 

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-phuong-khoe-anh-con-gai-giong-het-bo-nhung-dan-tinh-khong-nhin-mat-be-ma-chi-de-y-chi-tiet-khac-nuc-no-khen-co-qua-tinh-te-162212101220202231.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang