Netizen khen hết lời ca khúc Song Nhi: Thùy Chi hát như rót mật vào tai, ICD chơi vần quá hay, đây là sáng tác ý nghĩa nhất của ViruSs

Ngay khi ca khúc Song Nhi được trình làng thì đã có rất đông khán giả dành lời khen ngợi cho màn kết hợp ăn ý của Thùy Chi, ViruSs và ICD.

Nằm trong chuỗi các ca khúc thuộc album Diệu Kỳ Việt Nam của WeChoice Awards 2020, ca khúc Song Nhi của bộ ba Thùy Chi, ViruSs và ICD đã chính thức ra mắt công chúng vào ngày 19/1 vừa qua. Ngay từ thời điểm trình làng cho đến hôm nay, Song Nhi đã nhận được không ít sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả cùng những lời có cánh.

Điều đó cũng cho thấy Thùy Chi, ViruSs và ICD đã thành công trong việc truyền tải một câu chuyện diệu kỳ cùng thông điệp về nguồn sống mạnh mẽ đến khán giả.

Netizen khen hết lời ca khúc Song Nhi: Thùy Chi hát như rót mật vào tai, ICD chơi vần quá hay, đây là sáng tác ý nghĩa nhất của ViruSs - Ảnh 1.

Song Nhi là một bản nhạc đầy lắng đọng được lấy cảm hứng trực tiếp từ cuộc phẫu thuật tách rời hai bé song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi hồi giữa năm 2020. Không may mắn như những đứa trẻ bình thường khác, từ khi còn trong bụng mẹ, Trúc Nhi - Diệu Nhi đã dính nhau vùng bụng chậu, dùng chung một dây rốn. Dù được các bác sĩ tư vấn, nhiều khả năng khi sinh ra, 2 đứa trẻ sẽ mang dị tật, cơ hội sống sót rất ít nhưng vợ chồng chị Thúy, anh Hoàng Anh (33 tuổi) vẫn quyết giữ thai nhi.

Cuộc đại phẫu đã diễn ra và thành công tốt đẹp khiến ai nấy đều hân hoan, vui mừng về một nguồn sống mới đầy mạnh mẽ.

Netizen khen hết lời ca khúc Song Nhi: Thùy Chi hát như rót mật vào tai, ICD chơi vần quá hay, đây là sáng tác ý nghĩa nhất của ViruSs - Ảnh 3.

Ca khúc Song Nhi là những tình cảm đong đầy của bộ ba nghệ sĩ Thùy Chi, ViruSs và ICD gửi đến mọi người. Sáng tác đầy ý nghĩa của ViruSs kết hợp cùng giọng hát ấm áp tựa như dòng suối reo của Thùy Chi và chất rap mạnh mẽ, lối chơi vần ấn tượng của ICD. Tất cả đã mang lại một tổng thể hài hòa, đủ sức lay động bao con tim khán giả.

Netizen khen hết lời ca khúc Song Nhi: Thùy Chi hát như rót mật vào tai, ICD chơi vần quá hay, đây là sáng tác ý nghĩa nhất của ViruSs - Ảnh 4.
Netizen khen hết lời ca khúc Song Nhi: Thùy Chi hát như rót mật vào tai, ICD chơi vần quá hay, đây là sáng tác ý nghĩa nhất của ViruSs - Ảnh 5.

Có thể nói, Song Nhi hiện đang là ca khúc có sức lan tỏa lớn, không chỉ trên các nền tảng MXH mà còn cả báo đài. VTV đưa tin về Song Nhi, MXH chia sẻ rầm rộ Song Nhi và khán giả cũng khen ngợi hết lời ca khúc.

Netizen khen hết lời ca khúc Song Nhi: Thùy Chi hát như rót mật vào tai, ICD chơi vần quá hay, đây là sáng tác ý nghĩa nhất của ViruSs - Ảnh 6.

Cư dân mạng chia sẻ rầm rộ ca khúc Song Nhi

Netizen khen hết lời ca khúc Song Nhi: Thùy Chi hát như rót mật vào tai, ICD chơi vần quá hay, đây là sáng tác ý nghĩa nhất của ViruSs - Ảnh 7.

Ai cũng công nhận bài hát mang ý nghĩa sâu sắc

Netizen khen hết lời ca khúc Song Nhi: Thùy Chi hát như rót mật vào tai, ICD chơi vần quá hay, đây là sáng tác ý nghĩa nhất của ViruSs - Ảnh 8.

Nhiều khán giả cũng đã để lại bình luận bên dưới ca khúc Song Nhi dành lời khen ngợi cho giọng hát của Thùy Chi, lối chơi vần của ICD và tài năng sáng tác của ViruSs:

- Nghe nổi cả da gà mọi người ạ. Mong là bài Song Nhi sẽ được diễn tại đêm Gala của WeChoice.

- Bài này hay nhất và ý nghĩa nhất của ViruSs trong tất cả các ca khúc anh từng sáng tác và đồng sáng tác. Cả lời lẫn melody đều hay hết.

- Melody nghe ưng quá thể. Phải dành lời khen ngợi cho ViruSs khi sáng tác nên một bài từ giai điệu đến ca từ đều rất đẹp này.

- Giọng Thùy Chi đẹp quá, cứ bay bay không lẫn vào đâu được. ICD cũng rất xứng đáng với ngôi vị Quán quân, chơi vần ấn tượng.

- Những bài hát hay và có ý nghĩa như thế này thì nên đứng top trending để cho nhiều người thấy được cái hay của âm nhạc và tình cảm con người. Cảm ơn các anh chị đã làm nên 1 video hay thế này!

- Nghe mà thấy cay cay sống mũi...

- ICD tiến bộ nhanh thật, bớt chữ đi nhưng vẫn đầy ý nghĩa. Giọng tốt hơn nhiều rồi.

- ICD rap hay, Thùy Chi hát thì siêu đỉnh rồi, luyến láy nghe rất giống những bài hát ru. Bài hát tuyệt vời ạ, cảm ơn anh ViruSs, chị Thùy Chi và anh ICD.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/01/2021 đến 23h59 ngày 21/01/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-khen-het-loi-ca-khuc-song-nhi-thuy-chi-hat-nhu-rot-mat-vao-tai-icd-choi-van-qua-hay-day-la-sang-tac-y-nghia-nhat-cua-viruss-162212101165050277.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang