Lệ Quyên khoe ngực trần lấp ló lại gặp ngay loạt bình luận miệt thị nặng nề

Bên cạnh những lời khen ngợi cho body, nhan sắc thì Lệ Quyên vẫn không tránh khỏi những bình luận tiêu cực.

 

Mới đây, Lệ Quyên đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi diện đồ tắm cùng một loạt phụ kiện đắt đỏ, tạo dáng sexy khoe ngực trần lấp ló. Vốn dĩ sở hữu body "xịn mịn" đáng ao ước ở tuổi 40, cộng thêm làn da trắng cùng cách phối đồ màu nổi đã khiến Lệ Quyên càng nóng bỏng hơn.

Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: "Chắc là ngày ôm phản lao ra biển còn phải chờ nhưng không sao, cho đỡ nhớ, bạn có thể ở nhà, lấy một bộ bikini rực rỡ mặc vào".

Lệ Quyên khoe ngực trần lấp ló lại gặp ngay loạt bình luận miệt thị nặng nề - Ảnh 2.
 
Lệ Quyên khoe ngực trần lấp ló lại gặp ngay loạt bình luận miệt thị nặng nề - Ảnh 3.
 
Lệ Quyên khoe ngực trần lấp ló lại gặp ngay loạt bình luận miệt thị nặng nề - Ảnh 4.
 

Diện mạo nổi bật, gợi cảm của Lệ Quyên đã nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã chia sẻ dưới bài đăng của nữ ca sĩ những bình luận về cô với lời lẽ chê bai, miệt thị nặng nề, cho rằng Lệ Quyên "lố nhố", thậm chí chửi rủa cô vì yêu trai trẻ.

Lệ Quyên khoe ngực trần lấp ló lại gặp ngay loạt bình luận miệt thị nặng nề - Ảnh 5.
 

Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên gặp những bình luận tiêu cực như thế này. Trước đây, cô thường đáp trả tay đôi, không ngại cãi cọ với anti-fan để bảo vệ bản thân và người yêu. Tuy nhiên, hiện tại rất có thể Lệ Quyên sẽ âm thầm xóa những bình luận tiêu cực và tiếp tục chia sẻ niềm vui trong cuộc sống của mình với mọi người.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-quyen-khoe-nguc-tran-lap-lo-lai-gap-ngay-loat-binh-luan-miet-thi-nang-ne-162212309210307037.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang